:::     :::

บรู้กส์รำคาญอยากให้เทรด'อิ้กกี้'ไวๆ

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิลล่อน บรู้กส์ ฟอร์เวิร์ดหนุ่มของ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ รำคาญความดราม่าของ อันเดร อิกัวดาล่า ฟร้อนท์คอร์ทมากประสบการณ์ที่ยังอยู่สร้างความอึมครึมกับทีมมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2019-20 หวังให้รีบๆโดนเทรดทันเส้นตาย 6 ก.พ.นี้

'อิ้กกี้' โดนเทรดมาจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทว่าก็สร้างปัญหาให้ 'หมีดุ'เพราะยื่นคำขาดไม่ยอมเล่นให้ทีมคนหนุ่มเพราะต้องการโดนซื้อสัญญาทิ้งเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ จะได้เซ็นฟรีไปอยู่แฟรนไชส์ลุ้นแชมป์ 

ซึ่งทางผู้บริหาร กริซซ์ลี่ส์ ก็ไม่อ่อนข้อพร้อมจ่ายค่าจ้างสัญญา 1 ปีมูลค่า 17.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แต่ก็จับดองห้ามมาซ้อมหรือทำกิจกรรมใดกับทีมเพื่อสั่งสอน กระทั่งมาถึงช่วงท้ายเส้นตายเทรดตัวกระแสเรื่อง อิกัวดาล่า ดิ้นย้ายทีมจึงดังขึ้นอีก โดยพัวกันโยกซบ วอร์ริเออร์ส 

ซึ่งปัญหาช่องว่างระหว่างวัย รวมถึงพฤติกรรมขาดความมืออาชีพของ 'อิ้กกี้' ทำให้พวกเด็กๆในทีม กริซซ์ลี่ส์ ถึงกับเอือม แล้วก็เป็นเจ้า บรู้กส์ ที่ออกมาพูดกับสื่อมวลชนแบบตรงไป ตรงมา

"ครั้งแรกที่ผมได้เห็นแกคือจากจอโทรทัศน์ แล้วก็จ้อหยามทีมเราว่าไม่อยากมาเล่นด้วย" ปีกประสบการณ์ปีสามกล่าวกับ 'คอมเมอร์เชี่ยล แอพเพียล'

บรู้กส์ รำคาญคนแก่

"อันเดร อิกัวดาล่า คือผู้เล่นชั้นดี ผมรู้สึกว่าเขาทำในสิ่งที่ถูกต้องมาตลอดอาชีพ แต่พอทำนิสัยแบบนี้ กลุ่มผู้เล่นหนุ่มเราก็ไม่อยากใส่ใจแล้ว" 

"ดราม่าของเขาไม่ทำให้เราว้าวุ่นใจเลย ผมขำกับสิ่งที่เกิดด้วยซ้ำ บอกเลยทุกคนในทีมไม่อยากเห็นหน้าเขาอีกแล้ว แทบรอไม่ไหวจะให้เทรดออกพ้นๆไป - ทุกคนเล่นได้โดยไม่ต้องพึ่งแก อยากแสดให้เห็นว่าทีเมมฟิสเขาเล่นบาสฯกันอย่างไร" 

เรื่องตลกคือทีมที่มีข่าวเทรดคือ วอร์ริเออร์ส โดยคนขยับตัวคือ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ เคลื่อนไหวทางโซเชี่ยล มีเดีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด