:::     :::

โอลเซ่นเดินสายคุย3ทีมหลังถูกแพนเธอร์สตัดทิ้ง

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โอลเซ่น ปีกในวัย 34 ปีเตรียมเดินสายคุยกับ 3 แฟรนไชส์ทั้ง บัฟฟาโล่ บิลล์ส, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังเป็นฟรีเอเจนต์อย่างเป็นทางการ

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตัด เกร็ก โอลเซ่น ออกจากทีมอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ปีกในวัย 34 ปีจะเดินสายคุยกับ 3 แฟรนไชส์ทั้ง บัฟฟาโล่ บิลล์ส, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โอลเซ่น กลายเป็นฟรีเอเจนต์อย่างเป็นทางการหลัง แพนเธอร์ส ประกาศแยกทางกับปีกในวัย 34 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อลดภาระค่าจ้างมูลค่า 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และ โอลเซ่น มีอิสระที่จะเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์อื่นทันทีหรือแม้แต่การหันหลังให้วงการฟุตบอลเพื่อเบนเส้นทางเข้าสู่วงการโทรทัศน์

อย่างไรก็ตามหากพิจารณาจากการกล่าวคำอำลาทีมเสือดำในทวิตเตอร์ของ โอลเซ่น สามารถตีความได้ว่าปีกในวัย 34 ปียังต้องการเล่นฟุตบอลต่อไปและอาจจะเซ็นสัญญากับทีมใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ขณะเดียวกันช่อง'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'ก็ตามจีบเพื่อดึง โอลเซ่น ไปรับบทนักวิเคราะห์ในสตูดิโอเช่นเดียวกัน


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โอลเซ่น วางคิวเยือน 3 แฟรนไชส์ทั้ง บิลล์ส และ เร้ดสกิ้นส์ ในช่วงสัปดาห์นี้ ทั้งสองทีมต่างมีสองอดีตแพนเธอร์สเป็นหัวหน้าโค้ชในปัจจุบันทั้ง ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ชบิลล์สที่เป็นอดีตโค้ชทีมรับแพนเธอร์ส และ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์ที่เป็นอดีตหัวหน้าโค้ชทีมเสือดำ จากนั้นปีกในวัย 34 ปีมีโปรแกรมเยือน ซีฮอร์คส์ อีกหนึ่งทีม

ตลอดอาชีพ 13 ปีของ โอลเซ่น รับบอล 718 ครั้ง รับบอล 8,444 หลาและทำ 59 ทัชดาวน์ เฉพาะช่วง 9 ปีที่เล่นกับ แพนเธอร์ส รับบอล 524 ครั้ง ระยะ 6,463 หลาและทำ 39 ทัชดาวน์ ส่วนทีมเสือดำจะเริ่มต้นใหม่กับกลุ่มปีกในอย่าง เอียน โธมัส, คริส แมนเฮิร์ตซ์ และ เทมาร์ริค เฮมิงเวย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด