:::     :::

เลอบรอนหนุนเวนท์ซสอยเอ็มวีพีแม้เดี้ยง

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ส ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มแรงของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โชคร้ายเจ็บเข่าพักยาว แต่ เลอบรอน เจมส์ เชื่อว่าเวนท์ซยังดีพอสำหรับการคว้ารางวัลเอ็มวีพี

    เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ แควาเลียร์ส ออกโรงหนุน คาร์สัน เวนท์ส ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งฟอร์มแรงของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ว่ายังมีโอกาสคว้ารางวัลเอ็มวีพีหรือผู้เล่นทรงคุณค่าแม้ว่าจะดวงแตกเจ็บเข่าจนต้องพักยาวก็ตาม
   
    เวนท์ซ ที่กำลังโชว์ฟอร์มขว้างระเบิดโชคร้ายเอ็นเข่าซ้ายฉีกช่วงควอเตอร์ 3 ในเกมชนะ ลอส แอนเจลีส แรมส์ 43-35 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ เจมส์ ซุปตาร์ต่างวงการยังเชื่อว่าจากผลงานที่ผ่านมาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 กะรัตยังเพียงพอสำหรับการคว้ารางวัลเอ็มวีพีปีนี้
   
    'เขาเป็นเอ็มวีพีของลีกจากสิ่งที่เขาทำในฐานะควอร์เตอร์แบ็กและความสำเร็จของทีมเขา'เจมส์ กล่าวถึงเวนท์ซกับ เดฟ แม็คเมนามิน ของค่ายอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
   
    'เหมือนที่ผมบอกกับคุณ นอกจาก ฮูลิโฮ (โจนส), เอบี (แอนโธนิโอ บราวน์) และ ทอม เบรดี้, คาร์สัน เป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชอบมากเวลาดูเขาเล่น มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่สองดาวจรัสแสงในเอ็นเอฟแอลทั้ง เขาและเดอชอน (วัตสัน) ต้องปิดฉากฤดูกาลเพราะอาการบาดเจ็บ'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด