:::     :::

เด็กหงส์ทำได้ตบชรูว์สบิวรี่1-0ซิวตั๋วเอฟเอชนสิงห์

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
1,966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ชุดเด็กพลิกเข้ารอบเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จหลังเปิดรังแอนฟิลด์เฉือนชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 และได้เข้ารอบไปพบกับ เชลซี ต่อไป

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 

รอบ 4 นัดรีเพลย์

ลิเวอร์พูล 1 - ชรูว์สบิวรี่ 0

สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ใช้เด็กยู-23 ยกชุดเพราะปล่อยให้ชุดใหญ่พักร้อน โดยแนวรุกเป็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เลียม มิลลาร์ และ เคอร์ติส โจนส์ ประสานงานร่วมกัน ส่วนทีมเยือน ชรูว์สบิวรี่ ยังให้ เจสัน คัมมิ่งส์ ที่ยิง 2 ประตูในนัดแรกเป็นสำรองเหมือนเดิม

เริ่มเกมมาในช่วง 20 นาทีแรก ลิเวอร์พูล ครองเกมรุกได้เหนือกว่าเกิน 70 เปอร์เซ็นต์ ทว่าจังหวะต่อบอลเข้าไปจบยังไม่เป๊ะมากนัก ทำให้ยังไม่มีโอกาสได้ยิงเน้นๆ

นาที 28 ลิเวอร์พูล หาจังหวะยิงได้จาก เคอร์ติส โจนส์ ที่ได้กดระยะ 25 หลา แต่บอลก็ติดเซฟของ แม็กซ์ โอเลียรี่ นายทวาร ชรูว์สบิวรี่ ที่ป้องกันเอาไว้ได้ 

ท้ายครึ่งแรก หงส์แดง เกือบนำเมื่อ เลห์ตัน คล้าร์กสัน เปิดบอลจากฝั่งขวาเลยไปถึงเสาไกล เนโก้ วิลเลี่ยมส์ เติมขึ้นมายิงแต่ติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือน และจากจังหวะจะตามซ้ำกลายเป็นทำฟาวล์และโดนใบเหลืองไป ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 59 ทีมเยือนที่แทบไม่ได้บุก กลับเป็นฝ่ายส่งบอลตุงตาข่ายจากลูกโหม่งของ ฌอน วัลลี่ย์ ที่ผ่านมือ ควีวีน เคลเลเฮอร์ ทว่ามีการเช็กวีเออาร์ก่อนริบประตูคืนเพราะหัวหอก ชรูว์สบิวรี่ ล้ำหน้าเสียก่อน 

ลิเวอร์พูล ได้ประตูนำจนได้ในนาที 75  เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ดาวรุ่งหงส์สาดบอลโด่งเข้าเขตโทษ ชรูว์สบิวรี่ โร ฌอน วิลเลี่ยมส์ พยายามโหม่งเคลียร์แต่ผิดเหลี่ยมกลายเป็นส่งบอลข้ามหัว แม็กซ์ โอเลียรี่ นายทวารเพื่อนร่วมทีมก่อนเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย ลิเวอร์พูล นำ 1-0 แบบมีโชค

ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนไม่สามารถตีเสมอได้ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูช ชุดเด็กเฉือนชนะไป 1-0 ผ่านเข้าไปไปเจอกับ เชลซี ได้สำเร็จ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : ควีวีน เคลเลเฮอร์ - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, คี ยาน่า ฮูเวอร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, อดัม ลูอิส - เลห์ตัน คล้าร์กสัน, เปโดร ชิริเบย่า, เจค เคน - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เลียม มิลลาร์, เคอร์ติส โจนส์

ชรูว์สบิวรี่ : แม็กซ์ โอเลียรี่ - โดนัลด์ เลิฟ, โร ฌอน วิลเลี่ยมส์, อีธาน อีแบงค์ แลนเดลล์, สกอตต์ โกลบอร์น - อารอน ปิแอร์, จอช ลอเรนต์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, ฌอน กอสส์ - ฌอน วัลลี่ย์, คัลลั่ม แลง

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด