:::     :::

ปารีสเชือดน็องต์2-1นำโด่ง15คะแนน

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทิ้งห่างคู่แข่งเพิ่มเป็น 15 คะแนนหลังบุกชนะ น็องต์ ได้ 2-1 ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

น็องต์ 1 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2

สนาม : สต๊าด เดอ ลา โบฌัวร์

เริ่มเกมมานาทีที่ 15 เปแอสเช น่าจะขึ้นนำก่อนเมื่อ ดิ มาเรีย ดีดบอลให้ เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเดี่ยวไปกระดกบอลข้ามหัวนายทวารน็องต์ ทว่าน้ำหนักมากไปจึงหลุดออกหลัง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นำจนได้ในนาที 29 คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จ่ายบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อังเคล ดิ มาเรีย วิ่งมายิงด้วยซ้ายส่งบอลตุงตาข่ายจนได้ จากนั้นมีการเปลี่ยนเครดิตให้เป็น เมาโร อีการ์ดี้ ที่โดนบอลเป็นคนสุดท้าย

ท้ายครึ่งแรก น็องต์ น่าจะตีเสมอได้เมื่อ อิมราน ลูซ่า จ่ายบอลจากฝั่งขวาให้ ไซม่อน โมเสส ยิงด้วยขวาโล่งๆ แต่ตวัดบอลผิดเหลี่ยมทำให้โด่งข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ จบครึ่งแรก เปแอสเช นำ 1-0 

ครึ่งหลัง ปารีส หนีเป็น 2-0 ในนาที 57 ดิ มาเรีย เปิดเตะมุมฝั่งขวาให้ ธีโล เคห์แรร์ กองหลังดาวรุ่งโขกส่งบอลเสียบโคนเสาเข้าไป 

เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้ในนาที 68 เพรสแนล คิมเพมเบ้ เล่นลูกยาวโชว์ไขว้กลางสนามแต่ทำให้บอลไปติด ไซม่อน โมเสส ที่ได้กระชากจนหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษตุงตาข่าย 

ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนพยายามฮึดตีเสมอแต่ไม่สำเร็จ จบเกมเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกชนะได้ 2-1 พร้อมทิ้งห่าง มาร์กเซย เป็น 15 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

น็องต์ : เดนิส เปทริช - เพอร์ซี่ รุยซ์, อันเดร จีร็อตโต้, โมลล่า วากูเอ้, ชาร์ลส์ ตราโอเร่ - อับดูลาย ตูเร่, เมห์ดี้ อาเบอีด, คาเดอร์ บัมบ้า, ลูโดวิก บลาส - อิมราน ลูซ่า, ไซม่อน โมเสส

เปแอสเช : เกย์ลอร์ นาวาส - โธมัส เมอนิเย่ร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ธีโล เคห์แรร์, เลย์วิน กูร์ซาว่า - อังเคล ดิ มาเรีย, อิดริสซ่า กานา เกย์, มาร์โก แวร์รัตติ, ปาโบล ซาราเบีย - คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อีการ์ดี้

ผู้ตัดสิน : ฟร้องก์ ชไนเดอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด