:::     :::

โค้ชมิลเนอร์!ปัดเที่ยวอยู่ดูใจเด็กหงส์

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
4,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ดูทรงว่าหลังจากแขวนสตั๊ดก็คงรับงานสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดแข่งใหม่ที่พวกเด็กหนุ่ม ยู-23 เอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 วานนี้ แข้งวัย 34 ปี มีบทบาทหลังฉากพอสมควร

นัดแข่งใหม่ของ เอฟเอ คัพ โดนยัดมากลางสัปดาห์ ระหว่างช่วงพักกลางฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่รับปากผู้เล่นซีเนียร์ล่วงหน้าว่าจะปล่อยพักยาวต้องรักษาคำพูด เป็นผลที่ นีล คริตช์ลี่ย์ เจ้านายใหญ่ ยู-23 พร้อมเด็กๆของเขาต้องเป็นตัวแทนเซิ้งแข้งกับทีมจาก ลีก วัน 

ซึ่งขณะที่แข้งซีเนียร์ใช้สิทธิ์ไปเริงร่าต่างแดน แต่ มิลเนอร์ เลือกยังไม่เดินทางออกต่างแดนเพราะอยากดูใจน้องๆ ยู-23 โดยปรากฎภาพว่านั่งด้านหลังติดกับซุ้มม้านั่งสำรอง คล้ายรุ่นพี่คุมรุ่นน้องซ้อมเชียร์ในรั้วมหาวิทยาลัย 


มิลเนอร์ กับบทบาทพี่ว้าก

นอกจากนั้น 'เมล ออนไลน์' ยังเผยอีกว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำงานหลังฉาก ตั้งแต่ร่วมซ้อมเตรียมความพร้อมกับกลุ่มเด็กๆ ยู-23 ส่วนในวันแข่งก็ได้รับอนุญาตจาก คริตช์ลี่ย์ ให้ไปพูดปลุกเร้าน้องๆในห้องแต่งตัง รวมถึงพักครึ่งเวลา 

"มิลเนอร์ ทำตัวน่านับถือและเป็นมืออาชีอย่างมาก แล้วเป็นหมอนั่นที่ปลุกเร้า ให้คำแนะนำดีๆกับพวกน้องๆ" บอส ยู-23 ยกย่อง รองกัปตัน

ขณะที่รุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่คนอื่นๆอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หรือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ก็โพสต์แสดงความดีใจผ่านโซเชี่ยล มีเดียด้วย 

สัญญาของมิดฟิลด์เบอร์ 7 ได้รับต่ออีกจนจบฤดูกาล 2020-21 โดยคาดว่าช่วงท้ายๆของซีซั่นนั้น มิลเนอร์ จะถูกดันให้ควบคู่ศึกษางานโค้ช ณ ศูนย์ฝึกใหม่เคิร์กบี้อีกทาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด