:::     :::

เชเนแฮนแทงกั๊กเรื่องเซ็นยาวการ็อป

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ อดีตสำรอง ทอม เบรดี้ กำลังทำผลงานเด่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังการออกสตาร์ตตัวจริง 2 เกมที่ผ่านมา

    ไคล์ เชเนแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังอุบเงียบไม่ยอมพูดถึงเรื่องการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ เพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไปแม้ว่าอดีตสำรอง ทอม เบรดี้ จะโชว์ฟอร์มเด่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมาก็ตาม
   
    โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด การ็อปโปโล่ มาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาอยู่ในช่วงสัญญาผู้เล่นรุกกี้ปีสุดท้าย แต่ ชานาแฮน ยังแทงกั๊กไม่เอ่ยถึงการต่อสัญญาระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 กะรัต
   
    'สำหรับผมแล้ว มันไม่มีผลอะไรเลย'เชเนแฮน กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ผมยังไม่รู้สึกแบบนั้นเพราะทางเลือก (ของแฟรนไชส์) ที่ต้องพิจารณาจากทุกแง่มุมและเราต้องทำทุกอย่างในเรื่องนี้'
   
    'เราพยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้องปล่อยเขาลงสนามเมื่อเขาพร้อม ไม่สร้างความกดดันใดๆใส่เขาที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อแสดงผลงานออกมา แน่นอนเราสนับสนุนเต็มที่กับแนวทางที่เกิดขึ้นในสองเกมที่ผ่านมา'
   
    การ็อปโปโล่ นำทัพโฟร์ตี้นายเนอร์คว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน เขาขว้าง 239 หลาในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนขว้างอีก 334 หลาในเกมชนะ ฮุสตัน เท็กแซนส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะนำทีมลงเล่นในบ้านครั้งแรกคืนวันอาทิตย์นี้กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์
   
    'เราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นที่นี่ในช่วงปิดซีซั่นตอนที่เราอยู่ร่วมกันและสามารถประเมินทุกอย่าง'เชเนแฮนเผย 'แน่นอน ผมไม่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เขาคิดถึงและมันแน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึงเช่นเดียวกัน'
   
    โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีกำหนดเซ็นสัญญาระยะยาวกับ การ็อปโปโล่ ในช่วงวันที่ 20 กุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 6 มีนาคมศกหน้า ส่วนสัญญาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ปีก่อนมีมูลค่า 21.268 ล้านเหรียญ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด