:::     :::

ฉลามชลปล่อยยืม"ธนาเสฏฐ์-เสฏฐวุฒิ"

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจ ปล่อย 2 ผู้เล่น อย่าง "เต้"ธนาเสฏฐ์ สุจริต แบ๊กขวาหน้าหล่อ และ "บาส"เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าดาวรุ่ง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งเปิดตัวทีมซีซั่น 2020 เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา  ล่าสุดได้มีการปรับทัพอีกครั้ง หลังสโมสรฯได้ปล่อยนักเตะ 2 ราย  ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล  โดย “บิ๊กบอล”ผู้จัดการทีมฉลามชล เผยเอง อยากให้นักเตะไปหาโอกาสในการลงสนาม ที่จะมีมากกว่าที่ชลบุรีฯ

“บิ๊กบอล”ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.หนุ่ม ฉลามชล ออกมากล่าวผ่านทีมข่าว Chonburi FootballClub.com ว่า

“ 2 นักเตะทั้ง บาส เสฏฐวุฒิ และ เต้ ธนาเสฏฐ์ มี 2 ทีมแสดงความสนใจ และได้ติดต่อมาเพื่อขอยืมตัว โดย บาสน้ำหวาน นั้น โค้ชโย่ง อยากเอาไปช่วยยิงประตู ให้กับทีมกรมศุลกากร  ส่วน ทางราชบุรี เสี่ยฟลุ๊ค ก็ได้สนใจอยากจะยืมตัว เต้ ธนาเสฏฐ์ ไปช่วยในเกมรับ  และทางราชบุรีฯก็ติดต่อมาที่เรา”

“ผมก็ปรึกษากับบอร์ดบริหารทุกคน และ โค้ชเตี้ย หัวหน้าผู้ฝึกสอน โค้ชเตี้ยก็ตอบตกลง เพื่อให้โอกาสนักเตะของเราไปหาประสบการณ์  ในการลงสนาม  เพราะเรามีตำแหน่งตรงนี้เยอะแล้ว  และปีนี้ทีมของเรา(ชลบุรี)จะดันดาวรุ่งอย่าง ก๊อตติ ณัฐยศ พลเยี่ยม เด็กอะคาเดมี่ของเรา ให้ได้มีโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอตามนโยบายของสโมสรฯ”บิ๊กบอลกล่าว

สำหรับ “เต้”ธนาเสฏฐ์ สุจริต แบ๊กขวาวัย 26 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในไทยลีก 1  ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เช่นเดียวกับ “บาส” เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าผลผลิตอะคาเดมี่ฉลามชล วัย 23 ปี ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม กรมศุลกากรฯ ทีมในไทยลีก 2 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด