:::     :::

โต๊ะเล็กชุดบีฟอร์มโหดถล่มอิหร่านเละ5-0

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โต๊ะเล็กไทย บี ฟอร์มโหดจัด ถล่มอิหร่านเละ 5-0 วัชระ ลัยศรี กับ สุทธิพร กลัดเจริญ เบิ้ลคนละ 2 ลูก ธนากูล วิเชียรกุล อีก 1 ประตู ทำให้คว้าชัย 2 นัดรวดมี 6 แต้มขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง ในศึก SAT ที่หาดใหญ่

การแข่งขันฟุตซอลนานาชาติ SAT Intenational Futsal Championship  2020  ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 5 ก.พ.เกมคู่แรกเวลา 16.30 น. เป็นเกมนัดที่ 2 ของทีมชาติไทย ชุด บี  ที่เก็บไป 3 แต้มจากการเอาชนะทาจิกิสถานมาได้ 4-2 พบศึกหนักกับอิหร่าน ที่ชนะทาจิกิสถาน 3-2 และถล่มมาเลเซีย 5-0 มี 6 คะแนนเต็ม
เปิดฉากขึ้นมา อิหร่าน ครองบอลบุกตามคาด แต่ว่าไทย บี มาเน้นคุมโซนตั้งรับได้ดี ก่อนที่ น.11 ไทยตัดบอลในแดนตัวเองแล้วเปิดยาวให้กับ ธนากูล วิเชียรกุล หลุดโล่งๆก่อนยกบอลข้ามตัว ราซุลลี่ เข้าไปให้ทีมไทย บี นำ 1-0
อิหร่านเริ่มกดดัน ขณะที่ไทยรอฉวยโอกาส จน น.19 ก็มาได้ประตูที่สอง เมื่อเล่นคิกอินฝั่งซ้าย ธนากูล วิเชียรกุล จ่ายสั้นให้ สุทธิพร กลัดเจริญ หวดตูมเดียวบอลพุ่งเรียดเสียบเสาสองไทย บี ขยับนำ 2-0
นาทีสุดท้ายทีมไทยที่ยิ่งเล่นยิ่งคึก ก็มาได้ 2 ประตูซ้อน จาก วัชระ ลัยศรี ที่ลากบอลออกขวาแล้วซัดไปโดนขา อาบาดี้ เข้าประตูเป็น 3-0 และจะหมดเวลา อนันตัย ปราบวงษา กระชากสุดเส้นหลังทางขวาเปิดยัดไปเสาสอง วัชระ ลัยศรี เติสขึ้นมาอัดเปรี้ยงเดียวตุงตาข่าย ทำให้จบครึ่งแรกทีมไทย   บี นำอิหร่านถึง 4-0
กลับมาครึ่งหลัง อิหร่าน ลุยหนัก แต่ไทยช่วยกันรับได้ดี น.28 อีบาฮีมี่ ได้หลุดเข้าไปยิงแต่ติดตัว ภาคียะ จันทร์แถม น.30 อากาปัวร์ ได้โอกาสบ้าง คราวนี้ติดเซฟ นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ ที่ลงมาเฝ้าเสาแทน ภาคยะ หลังมีอาการบาดเจ็บ
น.36 อิหร่าน ก็มาเสียท่าให้กับทีมไทย เมื่อโดนบีบในแดนตัวเอง ไทยตัดบอลได้ และเป็น สุทธิพร กลัดเจริญ ที่ซัดเข้าไปบวกสกอร์เป็น 5-0 จากนั้น อิหร่าน แทบจะหมดฮึด แม้จะใช้เกมเพาเวอร์เพลย์มาช่วยก็เจาะไม่ได้ หมดเวลา ไทย บี พลิกล็อกเอาชนะอิหร่านไปได้ 5-0 ทำให้แข่ง 2 นัดมี 6 แต้มขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง

รายชื่อ 5 คนแรกทั้งสองทีม
ไทย บี – ภาคียะ จันทร์แถม (GK),สุทธิพร กลัดเจริญ,วัชระ ลัยศรี,ธนากูล วิเชียรกุล,นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์
อิหร่าน –  เบซาด ราซุลลี่ (GK),ซาลาห์ อากาปัวร์,อาลี อีบาฮีมี่,เบห์รอซ อาซีมี่,เบลาล เอสมาอีลี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด