:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเซ็นฉุกเฉิน'อังเคล'หรือ'โชเซ่'

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล โรดรีเกซ กองหน้า เคตาเฟ่ ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโรตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า กรณีที่ต้องเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่กรณีฉุกเฉิน

บาร์เซโลน่า เตรียมใช้กฎขอเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เป็นกรณีพิเศษหลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ อุสมาน เดมเบเล่ โดยเล็งเป้าไปที่ อังเคล โรดรีเกซ กองหน้าของ เคตาเฟ่ หรือ วิลเลียน โชเซ่ ดาวยิงชาวบราซิเลียนของ เรอัล โซเซียดาด ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมใช้กฎเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่กรณีฉุกเฉิน (ข้อ 124.3) แม้ว่าตลาดหน้าหนาวจะปิดตัวไปแล้วก็ตาม หลังการบาดเจ็บของ เดมเบเล่ เพียงแต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะเซ็นสัญญาได้เฉพาะกับนักเตะที่ค้าแข้งในสเปนและไม่สามารถส่งชื่อลงแข่งแชมเปี้ยนส์ลีกได้เท่านั้น 

อังเคล โรดรีเกซ ของ เคตาเฟ่ กับ วิลเลียน โชเซ่ ของ เรอัล โซเซียดาด เป็นสองแนวรุกที่มีข่าวกับทีมอาซูลกราน่า โดยรายแรกมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโร ส่วนฝ่ายหลังมีค่าฉีกสัญญา 70 ล้านยูโร 

ส่วนนักเตะแนวรุกคนอื่นที่อยู่ในข่ายด้วยคือ คริสเตียน สตูอานี่ กองหน้า คีโรน่า ที่มีค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโร, โลเรน โมรอน กองหน้า เรอัล เบติส มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร และ มิเกล โอยาร์ซาบาล ของ เรอัล โซเซียดาด มีค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด