:::     :::

ส่อแววอนาคตดับ!!อากวาโย่ถูกแพนเธอร์สเขี่ยพ้นทีม

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ อากวาโย่ ตัวเตะดังระดับมหาวิทยาลัยทำท่าว่าจะไม่รุ่งในวงการเอ็นเอฟแอลหลังถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เขี่ยพ้นทีมต่อจาก บัคคาเนียร์ส และ แบร์ส

    โรเบร์โต้ อากวาโย่ ซึ่งเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวเตะดีที่สุดในรอบทศวรรษส่อแววอนาคตดับในวงการเอ็นเอฟแอลหลังถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เขี่ยพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
   
    อากวาโย่ เป็นตัวเตะฟอร์มฮอตระดับมหาวิทยาลัยหลังทำสถิติหวดเอ็กตร้าพอยท์เข้าทั้งหมด 198 ครั้งในการเล่นกับ ฟลอริด้า สเตท ก่อนถูก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ดราฟท์เข้าทีมรอบ 2 ปี 2016
   
    แต่อาชีพของ อากวาโย่ เป๋ออกนอกเส้นทางตั้งแต่เริ่มต้น เขาพบกับซีซั่นรุกกี้หายนะเตะฟิลด์โกลประสบความสำเร็จเพียง 71% ต่ำสุดในเอ็นเอฟแอลและเขาเตะระยะ 40-49 หลาพลาดถึง 6 จาก 10 ครั้ง
   
    แทมป้า เบย์ เซ็นสัญญากับ นิค โฟลค์ รับค่าจ้างการันตี 7.5 แสนเหรียญมากกว่าเงินเดือนปี 2017 ของอากวาโย่และหลังจาก อากวาโย่ เตะฟิลด์โกลระยะ 47 หลาพลาดในเกมแรกของการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นทำให้เขาถูกเขี่ยพ้นทีมทันที
   
    ชิคาโก้ แบร์ส ดึง อากวาโย่ เข้าทีมหลังจากนั้นหนึ่งวัน แต่เขาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนก็ถูกทีมพญาหมีปล่อยตัวออกมาจนกระทั่ง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นทีมล่าสุดที่จับ อกวาโย่ เซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นซ้อมในช่วงปลายเดือนตุลาคมจนทีมเสือดำจะปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด