:::     :::

ฮอร์ตัน'เอนด์'แพนเธอร์สประกาศรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส ฮอร์ตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประกาศอำลาวงการด้วยวัยเพียง 30 ปีเนื่องจากมีความกังวลเรื่องสุขภาพ

เวส ฮอร์ตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีกลายเป็นผู้เล่นประสบการณ์คนล่าสุดที่อำลา แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังประกาศรีไทร์ผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอังคาร ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮอร์ตัน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2013 เขาเล่นกับ แพนเธอร์ส จนถึงปี 2019 ก่อนย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ถูกทีมนักบุญปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกันยายนจนกระทั่งกลับมาเซ็นสัญญากับทีมเสือดำอีกรอบในช่วงเดือนพฤศจิกายน ก่อนประกาศอำลาวงการเมื่อวันอังคารเพื่อรักษาสุขภาพของตนเองและรับบทที่เป็นปรึกษาของนักกีฬาระดับไฮสคูล


'ผมคิดกลับไปกลับมาหลายตลบเกี่ยวกับอนาคตของผมในการเล่นฟุตบอลและหลังจากได้ข้อสรุป ผมจะก้าวออกมาจากเกมฟุตบอล' ฮอร์ตัน เขียนลงอินสตาแกรม 'ผมได้ตัดสินใจด้วยเหตุผลสองประการ ข้อแรกคือเรื่องสุขภาพโดยรวมของผม การบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆที่ผมสะสมมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเมื่อชั่งน้ำหนักถึงความเสี่ยงแล้ว ผมควรเก็บรักษาสิ่งที่เหลืออยู่ไว้ในร่างกายของผมต่อไป เหตุผลที่สองคือความเชื่อมั่นที่พระคริสต์ทรงใส่ไว้ในใจผมเพื่อช่วยสอนและให้คำปรึกษาแก่คนรุ่นต่อไป'

ตามรายงานระบุว่า ฮอร์ตัน จะไปเป็นโค้ชแนว'ดีเฟนซีฟไลน์'ของ นอเธอร์ เดม ไฮสคูล ใน เชอร์แมน โอ๊คส์, แคลิฟอร์เนีย หลังเป็นผู้เล่นประสบการณ์รายที่ 3 ที่อำลา แพนเธอร์ส ตามหลัง ลุค คีกลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่ประกาศรีไทร์เช่นเดียวกัน ส่วนปีกใน เกร็ก โอลเซ่น ถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด