:::     :::

ลูอิสรับงานโค้ชร่วมทีมรับอริโซน่าสเตท

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลับมาทำงานข้างสนามอีกครั้งฐานะโค้ชร่วมทีมรับของ อริโซน่า สเตท

มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวนกลับมาทำงานข้างสนามอีกครั้งแต่ไม่ใช่เวทีเอ็นเอฟแอล หลังรับงานโค้ชร่วมคุมทีมรับของ อริโซน่า สเตท ร่วมกับ อันโตนิโอ เพียร์ซ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลูอิส ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช เบงกอลส์ ในช่วงปี 2003-2018 ก่อนรับงานเป็นที่ปรึกษาพิเศษของ เฮิร์ม เอ็ดเวิร์ดส์ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า สเตท ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าแก่ ตามด้วยการเป็นโค้ชเดเฟนซีฟแบ็กรักษาการและมีส่วนช่วย อริโซน่า สเตท ชนะในศึก'ซัน โบวล์'ปี 2019 จนกระทั่ง อริโซน่า สเตท ตั้งเป็นโค้ชทีมรับร่วมกับ เพียร์ซ ที่ขยับขึ้นมาจากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์


นั่นคือการกลับมาทำหน้าที่โค้ชข้างสนามอีกครั้งอย่างเป็นทางการของอดีตหัวหน้าโค้ชวัย 61 ปี นับตั้งแต่ถูกทีมเสือลายพาดกลอนไล่ออกจากตำแหน่งในวันส่งท้ายปีเก่า 2018 หลังสถิติ 131-122-3 ตลอดการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชเบงกอลส์ 16 ปี นำเบงกอลส์คว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 สมัย และผ่านเข้าเพลย์ออฟ 7 ครั้ง 

'ผมจะเดินหน้าทำงานต่อในสิ่งที่ผมทำกับโค้ช เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ อริโซน่า สเตท' ลูอิส เผย 'ผมตื่นเต้นที่จะให้ความช่วยเหลือพวกเขาต่อไปในทุกสิ่งที่เขาต้องการให้ผมทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด