:::     :::

บิ๊กเสือใต้ยันดึงนาบรี้คืนรังซัมเมอร์

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ ดาวรุ่งวัย 22 กะรัตจะกลับมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้าหลังค้าแข้งกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

    คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรจะดึง แซร์ช นาบรี้ ตัวรุกดาวรุ่งวัย 22 ปีกลับคืนรังหลังหมดสัญญากับ ฮอฟเฟนไฮม์ ตอนจบฤดูกาลนี้
   
    บาเยิร์น มิวนิค ดึง นาบรี้ อดีตดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมเซ็นสัญญา 3 ปีก่อนปล่อยไปเล่นกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่มิดฟิลด์วัย 22 กะรัตลงเล่นเพียง 6 เกมเท่านั้นเนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บรบกวน

    'คิกเกอร์ส'สื่อดังเมืองเบียร์เคยระบุว่า ฮอฟเฟนไฮม์ แสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยอมให้นาบรี้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า
   
    อย่างไรก็ตามล่าสุด รุมเมนิเก้ ยืนยันว่าทีมเสือใต้จะดึงนักเตะกลับคืนรังในช่วงซัมเมอร์แน่นอน'มันไม่มีแผนที่จะให้เขาอยู่ที่นั่นต่อ แผนสำหรับเขาคือการกลับมาตอนจบฤดูกาลและอยู่กับเรา นั่นเป็นเหตุผลที่เราปล่อยเขาไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีเพื่อให้เขาสามารถพัฒนาจากการลงเล่นเป็นประจำ'
   
    'นอกเหนือจากช่วงเวลาที่บาดเจ็บ เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของเขา โดยเฉพาะการทำสองประตูของเขากับไลป์ซิกมันน่าชื่นชมอย่างยิ่ง'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด