:::     :::

เด็กใต้มาแรง! พลังเพลิงคว้า"นัสลี"เสริมกลางลุยที2

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พลังเพลิง" พีทีที ระยอง วางเป้าหมายเพื่ออนาคต ด้วยการเซ็นสัญญา "นัสรี ดือเลาะ"ดาวรุ่งฝีเท้าดี จาก ตรัง เอฟซี เข้ามาเป็นกำลังในแดนกลางกับการสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมความพร้อมของทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018  ล่าสุดได้เซ็นสัญญาคว้าตัว นัสรี ดือเลาะ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก “พะยูนพิฆาต” ตรัง เอฟซี  เข้าสู่ถิ่น PTT STADIUMS ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งนับเป็นผู้เล่นรายที่ 7 ต่อจาก “เอส” พรปรีชา จารุนัย,“เบนซ์” ปฏิภาณ อุ่นอบ,“ฟลุ๊ค” จักรี ปันคำ, เรียวจิ อูโตโม๊ะ,เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา และ ภัทร ปิยภัทร์กิติ 


ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า “นัสรี ดือเลาะ  เป็นนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีที่น่าจับตามองคนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยในเวลานี้  และที่สำคัญจากการที่ได้มาทดสอบฝีเท้ากับทีมระยะหนึ่งนั้น ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนได้เห็นฝีเท้าของเขาอย่างใกล้ชิด ทำให้เราตัดสินเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีมเพื่อเป็นหนึ่งกำลังเสริมให้กับทีมในฤดูกาลใหม่”  


“อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจคว้าตัวเขามาร่วมทีมในครั้งนี้ เพราะในช่วงทดสอบฝีเท้าเขาแสดงความมุ่งมั่นในการเล่นอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เรายังได้ดูฟอร์มการเล่นของเขาในหลายๆ เกมนี้ที่ลงสนามให้กับตรัง เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญทำให้ ตรัง เอฟซี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนลีก ศึกไทยลีก 3 ” ผอ.แป้ง กล่าว


สำหรับ นัสรี ดือเลาะ ชื่อเล่น ยี เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 1996 อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา เป็นคน นราธิวาส  ส่วนสูง 170 เซนติเมตร เริ่มเส้นทางอาชีพค้าแข้งจากการเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร บางกอก เอฟซี และ ประจวบ เอฟซี ก่อนจะถูก สโมสรลูกอีสาน เอฟซี  ดึงตัวไปเล่นในลีกภูมิภาคในปี 2015 พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีม จากนั้นในปี 2016 ย้ายไปร่วมทัพ “พะยูน” ตรัง เอฟซี พร้อมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้สำเร็จ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่น 30 นัดพร้อมทำประตูไปถึง 10 ประตู ก่อนหมดสัญญา ย้ายมาร่วมทีม พีทีที ระยอง ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด