:::     :::

อาร์เตต้าหวังปืนเซ็น3เป้าหมายก่อนยูโรเปิดฉาก

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
2,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล วางแผนเสริมทัพแดนกลาง 2 ราย และแนวรับอีก 1 ราย ก่อนศึกยูโร 2020 จะเปิดฉากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เตต้า ยังคงไม่พอใจขุมกำลังที่มีอยู่ หลังจากตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดฉากลง ได้สองแนวรับ ปาโบล มารี กับ เซดริก โซอาเรส เข้ามาเสริม และต้องการเสริมทัพอีกอย่างน้อย 3 ราย เป็นกองกลาง 2 และเซนเตอร์แบ็ก 1

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เตต้า ต้องการบรรลุเป้าหมายตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดฉากขึ้นใหม่ๆ เพราะรู้ดีว่าคงเป็นเรื่องยากลำบากหากนักเตะเป้าหมายเดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติ เตรียมทำศึกยูโร 2020 ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 12 กรกฎาคม หรือดีไม่ดี ค่าตัวนักเตะอาจเพิ่มสูงขึ้น หากทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์ใหญ่กลางปีนี้
ทั้งนี้ เป้าหมายที่ อาร์เตต้า ยังคงต้องการเสริมทัพ จำแนกออกเป็น กองกลางบ็อกซ์ทูบ็อกซ์, กองกลางตัวสร้างสรรค์เกม และเซนเตอร์แบ็ก
อย่างไรก็ตาม แดนหน้าก็อาจเป็นอีกตำแหน่งที่ต้องหาเพิ่ม หากเสีย ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะคาดว่าจะถูก บาร์เซโลน่า ตามจีบอย่างหนัก ขณะที่ศูนย์หน้ากาบองเหลือสัญญาฤดูกาลสุดท้าย หรือจนจบซีซั่น 2020-21

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด