:::     :::

อาซาร์อวยแผนใหม่คอนเต้สุดล้ำ

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
7,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกเสาหลักของ เชลซี ประจบประแจงหัวหน้าโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าจัดหมากได้ล้ำลึกหลังเกมลีกที่เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 วานนี้

'สิงห์บลูส์' ไปเยือน เคิร์กเลสส์ สเตเดี้ยม โดยหวังฟื้นจากความปราชัยใน ลอนดอน ดาร์บี้ ให้กับ เวสต์แฮม 0-1 ทว่าไลน์อัพแรกกลับไม่มีกองหน้าตัวเป้าลงสนามแม้แต่คนเดียว 

แต่เลือก อาซาร์ ให้ขึ้นค้ำสูงแบบ 'เบอร์ 9 จอมปลอม' ขนาบด้วย วิลเลี่ยน และ เปโดร ซึ่งท้ายสุดแผนเวิร์กจนทีมสามารถเก็บสามคะแนนทาบอัดับสอง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรองเพียงประตูได้-เสีย 

ซึ่งหลังจบเกมเพลย์เมเกอร์วัย 26 กะรัตให้สัมภาษณ์ 'บีที สปอร์ต' ปลื้มแท็คติคว่า "เรามีเกมที่แย่เมื่อพบ เวสต์แฮม ซึ่งหลังผ่านวันร้ายๆก็ต้องเรียกฟอร์มเก่งคืน"

"กองหน้าสามคนของเราวันนี้เคลื่อนที่ได้อย่างลื่นไหล มันเข้าท่าเมื่อมองจากตัวเลือกที่มี" สตาร์เบลเจี้ยนเสริมอีกว่า "เจ้านายอยากให้ผมขยันเคลื่อนที่ อย่าอยู่เป็นเป้านิ่ง การที่เราทำได้สามประตู คงจะคืนความสุขให้แฟนได้บ้าง"

จากนี้ เชลซี จะเข้าสู่ช่วงเตะ 10 วันอันตราย ทั้งเปิดบ้านพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อด้วย บอร์นมัธ จากนั้นก็ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน 

คิวต่อไปเล่นบ๊อกซิ่ง เดย์ เจอกับ ไบรท์ตัน แล้วพักสี่วันดวล สโต๊ค ซึ่งถือเป็นคิวที่แน่นมาก อย่างไรก็ตาม อาซาร์ บ่ยั่น "เรามีเกมให้เตะเพียบในช่วงเวลาอันสั้น แต่นับจากผมมาเล่นให้ เชลซี ก็เจอแบบนี้ทุกปีอยู่แล้ว"

"จริงอยู่เราต้องการได้พักบ้างแต่ก็คงได้แค่มโน ที่ต้องทำคือมองไปข้างหน้ากับโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาล" 

เชลซี ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 11 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก่อน ซิตี้ ไปเยือน สวอนซี (13 ธ.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด