:::     :::

เชียงใหม่เปิดตัวทีม-แฟนแห่จองตั๋วปีเกลี้ยงใน3นาที

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" เปิดตัวอลังการพร้อมลุยซีซั่น 2020 แฟนแห่จองตั๋วปี 3 นาทีเกลี้ยง

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่น และทีมงาน พร้อมชุดแข่งขันลุยซีซั่น 2020 ที่ ลานอเนกประสงค์ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ ภายใต้การสนับสนุนหลักของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน), สายการบินบางกอก แอร์เวย์ โดย บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) , บริษัท บีจี โฟลต กล๊าส จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ธนารักษ์ อินเตอร์ฟู้ด จำกัด ผลิตภัณฑ์ โกหมึก โดยมีนายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเปิดงาน และ "เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดาราชื่อดังรับหน้าที่พิธีกรตลอดรายการ
คุณประโภชน์ เกิดเจริญ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี กล่าวถึงนโยบายสโมสรว่า "สำหรับปีนี้ เราต้องการให้แฟนบอลชาวเชียงใหม่สนุกไปกับเรา ซึ่งเราได้เตรียมการมาระยะหนึ่งแล้ว โดยมีการคัดเลือกผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้าสู่ทีม นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมสนามแข่งขัน ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่  ซึ่งต้องขอบคุณเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยคุณทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ที่อนุญาตให้เราใช้พื้นที่ โดยตอนนี้ทุกอย่างลงตัวทั้งสถานที่, สกอร์บอร์ด รวมถึงไฟส่องสว่าง และพื้นสนามที่มีการปรับปรุงใหม่ รวมถึงซ่อมแซมหญ้าให้ได้มาตรฐาน ตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กำหนด ซึ่งขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมให้กำลังใจนักเตะของเราในการแข่งขันทุกรายการครับ"
ด้าน "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอน "พยัคฆ์ล้านนา" เผยถึงเป้าหมายของทีมว่า "ปีนี้แต่ละทีมมีการเสริมตัวผู้เล่นกันค่อนข้างเยอะ และทุกทีมล้วนมีความแข็งแกร่ง แต่เชียงใหม่ เอฟซี ของเราก็ไม่น้อยหน้าใคร ซึ่งเราได้เตรียมทีม และซ้อมร่วมกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องทีมเวิร์ค และความฟิต โดยเหลือเพียงเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ซึ่งขอยืนยันว่า เชียงใหม่
เอฟซี พร้อมแล้ว สำหรับการลุยศึกในซีซั่น 2020 ครับ"


มาถึงไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวชุดแข่งขัน ซีซั่น 2020 ซึ่งออกแบบเป็นลายแนวดิ่งสลับความเข้มของสี โดยเสื้อเหย้า เป็นสีน้ำเงินสลับน้ำเงินเข้ม, กางเกงน้ำเงิน และถุงเท้าน้ำเงิน ส่วนชุดเยือน เสื้อ
สีเขียวสลับเขียวเข้ม, กางเกงขาว และถุงเท้าขาว และชุดที่ 3 เสื้อสีเหลืองสลับสีเหลืองเข้ม, กางเกงดำ และถุงเท้าดำ ขณะที่ชุดผู้รักษาประตูมี 3 แบบ ชุดเหย้าสีดำทั้งชุด, ชุดเยือนเสื้อสีม่วง, กางเกงและถุงเท้าสีขาว ส่วนชุดที่ 3 เสื้อและกางเกงสีเทา ส่วนถุงเท้าสีดำ
โดยบรรยากาศหน้างาน มีการเปิดให้แฟนบอลจองคิวเพื่อซื้อตั๋วปีซีซั่น 2020 ปรากฏว่าตั๋วปีทั้ง 2 โซนถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาไม่ถึง 3 นาที และในส่วนของการเปิดจำหน่ายเสื้อฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.63 เป็นต้นไป สถานที่จำหน่ายพบกันที่ร้านใหม่ทำหมวก และร้านป้าตุ๊ ช็อปช้างคลาน ซึ่งเป็นร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสร

คำค้นหา : เชียงใหม่ Chiangmai
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด