:::     :::

บาร์ซ่าส่งเดมเบเล่ผ่าตัดที่ฟินแลนด์อังคารนี้

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะส่งตัว อุสมาน เดมเบเล่ ไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ฟินแลนด์ในวันอังคารนี้และคาดการณ์กรอบเวลาว่าอาจต้องพักราว 5 เดือน

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเตรียมส่งตัว อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสเดินทางไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศฟินแลนด์ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนฟื้นตัวกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตจนกระทั่งโชคร้ายบาดเจ็บซ้ำบริเวณเดิมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและอาการร้ายแรงกว่าที่คาดการณ์โดยน่าจะพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่าทัพอาซูลกราน่าเตรียมส่ง เดมเบเล่ เดินทางไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวที่ประเทศฟินแลนด์ในวันอังคารนี้ ซึ่งบาร์ซ่าเคยส่งแนวรุกชาวฝรั่งเศสมาผ่าตัดที่นี่ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาค้าแข้งกับกับทีมยักษ์กาตาลุนย่า ส่วนการประเมินกรอบเวลาพักรักษาตัวเบื้องต้นคาดว่าจะใช้เวลาราว 5 เดือน 

บาร์เซโลน่า ยังต้องรอรายงานทางการแพทย์เพื่อยื่นเรื่องต่อสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อสามารถใช้กฎเซ็นสัญญาฉุกเฉินนอกตลาดนักเตะ เมื่อสโมสรได้รับไฟเขียวจากสหพันธ์ฯแล้วจะมีเวลา 15 วันเพื่อดำเนินการ โดยมีสองเป้าหมายหลักอย่าง อังเคล โรดรีเกซ ของ เคตาเฟ่ และ ลูกัส เปเรซ ของ อลาเบส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด