:::     :::

เอฟเอคัพรอบ5คลอดวันแข่งสิงห์-หงส์3มี.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกเอฟเอคัพ รอบ 5 จัดการจัดตารางแข่งเกมทั้ง 8 คู่ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นโปรแกรมกลางสัปดาห์ คู่เอก เชลซี เจอกับ ลิเวอร์พูล เตะวันอังคารที่ 3 มีนาคม

จากโปรแกรมทั้ง 8 คู่ในรอบ 5 เอฟเอคัพ ได้เปิดเผยโปรแกรมเตะตามผังการถ่ายทอดสดออกมาแล้ว เริ่มจากคู่แรก พอร์ทสมัธ ทีมเดียวจากลีกวัน ลีกที่ต่ำที่สุดในรอบนี้ จะเปิดรังรับมือ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 19.45 น. ตามเวลาอังกฤษ

จากนั้นวันอังคารที่ 3 มีนาคม มี 3 คู่ คู่เอก เชลซี เจอ ลิเวอร์พูล เวลา 19.45 น. ตามเวลาอังกฤษ ที่เหลือ เร้ดดิ้ง เจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เวลา 20.00 น. ตามเวลาอังกฤษ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เวลา 20.00 น. ตามเวลาอังกฤษ
ส่วนวันพุธที่ 4 มีนาคม อีก 3 คู่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาอังกฤษ, เลสเตอร์ เจอ เบอร์มิงแฮม เวลา 19.45 น. ตามเวลาอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอ นอริช เวลา 19.45 น. ตามเวลาอังกฤษ
คู่ปิดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 19.45 น. ตามเวลาอังกฤษ โดยมี เวย์น รูนี่ย์ ตัวเก๋าของเจ้าถิ่นเป็นดาวเด่นในการเจอกับทีมเก่า
สำหรับ เอฟเอคัพ รอบ 5 ตั้งแต่รอบนี้ไปจะไม่มีการเตะรีเพลย์เหมือนรอบก่อนหน้า หากเสมอกันในเวลา 90 นาที ก็จะทำการต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที หากยังเสมอ ก็จะไปดวลจุดโทษหาผู้ชนะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด