:::     :::

สตีลเลอร์สขยายสัญญา'โคลเบิร์ต'หนึ่งปี

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โคลเบิร์ต จะทำงานฐานะรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

อาร์ต รูนี่ย์ ที่สอง ประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศการเซ็นสัญญากับรองประธานและผู้จัดการทั่วไป เควิน โคลเบิร์ต กลับมาทำงานอีกหนึ่งซีซั่นในฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โคลเบิร์ต วัย 63 ปี ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ สตีลเลอร์ส ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนขึ้นควบตำแหน่งรองประธานในปี 2016 แต่สัญญาของเขาสิ้นสุดลงในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทีมคนเหล็กจะดึงกลับมาเซ็นสัญญาเพื่อทำงานกับองค์กรอีกหนึ่งฤดูกาล

'ผมยินดีที่ได้ประกาศว่าเราได้ขยายสัญญาของ เควิน โคลเบิร์ต อีกหนึ่งปีแล้ว' รูนี่ย์ ที่สอง กล่าวในแถลงการณ์ 'เควิน ยังคงมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเราและความทุ่มเทของเขาที่มีต่อความพยายามด้านบุคลากรของเรานั้นไร้คู่แข่ง เรายินดีที่เขาจะนำความพยายามเหล่านั้นมาเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งปี'


ขณะที่ โคลเบิร์ต กล่าวเสริมว่า 'มันยากที่จะหาว่าผมโชคดีเพียงใดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าจะได้รับความท้าทายจากการนำทีมของเรากลับเข้าสู่การเล่นเพลย์ออฟ ในขณะเดียวกันเราจะไม่ยอมแพ้ต่อการก้าวไปสู่เป้าหมายสูงสุดของเรา นั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์'

นับตั้งแต่ โคลเบิร์ต มาทำงานที่พิตต์สเบิร์ก เขานำ สตีลเลอร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัย, แชมป์เอเอฟซี 3 ครั้ง, แชมป์ดิวิชั่น 3 ครั้งและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 12 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด