:::     :::

ประธานสตีลเลอร์สยันไม่มีแผนเซ็นควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติม

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ต รูนี่ย์ ที่สอง ประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าพร้อมเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ทุกตำแหน่งที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมคนเหล็ก แต่อาจไม่รวมถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

อาร์ต รูนี่ย์ ที่สอง ประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าทีมคนเหล็กจะไม่เซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมเนื่องจากมีผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวในรอสเตอร์เพียงพอแล้วโดยเฉพาะ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ กับ เมสัน รูดอล์ฟ แม้ว่าจะมีปัญหาควอร์เตอร์แบ็กตลอดซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส เสีย'บิ๊ก เบน'ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 หลังบาดเจ็บข้อศอกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาว ก่อนสลับใช้งานควอร์เตอร์แบ็กปีสอง เมสัน รูดอล์ฟ กับรุคกี้ เดฟลิ่น 'ดั๊ก' ฮ็อดจ์ส สตาร์ท 8 กับ 6 เกมตามลำดับ และจบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสถิติ 8-8 


ประธานทีมสตีลเลอร์สยืนยันว่าทีมคนเหล็กพร้อมจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเจนต์เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่อาจไม่รวมถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเนื่องจากพวกเขาพึงพอใจกับผู้เล่นที่มีอยู่ในรอสเตอร์แล้ว 

'เราจะมองหาโอกาส ถ้าเราสามารถเพิ่มเติมผู้เล่นที่เราคิดว่าสามารถช่วยเราได้ ไม่ว่าจะเป็นปีกนอกหรือรันนิ่งแบ็ก' รูนี่ย์ เปิดเผย 'ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก, ไม่ว่าเราจะมีโอกาสเซ็นกับใครก็ตาม ผมคิดว่าเราค่อนข้างสบายใจกับคนที่เรามีอยู่ในรอสเตอร์ตอนนี้อย่าง เบน และ เมสัน (รูดอล์ฟ) และผมคิดว่าเรามี ดั๊ก (เดฟลิ่น ฮ็อดจ์ส) และ แพ็กซ์ตัน ลินช์ ที่กำลังมีส่วนร่วมและแข่งขันในแคมป์และสิ่งต่างๆจะเป็นเหมือนปีนี้'


รูดอล์ฟ กับ ฮ็อดจ์ส ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งขว้างเข้าเป้ามากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ทำสถิติรวมกันแย่ ขว้าง 18 ทัชดาวน์ แต่เสีย 17 อินเตอร์เซปน์ และถูกแซ็ครวมกันถึง 30 ครั้ง มันจึงสมเหตุสมผลที่ สตีลเลอร์ส ต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาเป็นแบ็คอัพหาก'บิ๊ก เบน'ยังไม่พร้อมกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ทว่าประธานทีมคนเหล็กยืนยันว่าไม่มีแนวคิดดังกล่าว

'จนถึงตอนนี้ เบน มีความก้าวหน้าที่ดี เขายังอยู่ในช่วงต้นของขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกาย รายงานทั้งหมดที่เราได้รับเป็นไปในเชิงบวก เราหวังว่าเขาจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในขณะที่เราทำงานในฤดูใบไม้ผลิที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด