:::     :::

ราชันร่วงคาบ้าน!โซเซียดาดบุกสอย4-3โอเดการ์ดซัดเปิด

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พลาดท่าตกรอบโกปา เดล เรย์ คาบ้านหลังโดน เรอัล โซเซียดาด บุกยิง 4-3 มาร์ติน โอเดการ์ด ตัวเก่งของทีมเยือนซัดเปิดหัวใส่ต้นสังกัดจริงของตัวเอง

นัดนี้ เรอัล มาดริด พักตัวหลักบางรายแต่ก็มีแกนหลักอย่าง คาริม เบนเซม่า, โทนี่ โครส และ เซร์คิโอ รามอส นำทัพในแต่ละตำแหน่ง ส่วน เรอัล โซเซียดาด นำมาโดย มาร์ติน โอเดการ์ด แข้งของมาดริดเองที่ปล่อยให้ยืมใช้งานและได้เจอต้นสังกัดจริง

เรอัล โซเซียดาด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาที 22 จากจังหวะยิงไกลของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายทวารเรอัล มาดริด รับกระฉอกเข้าทาง มาร์ติน โอเดการ์ด วิ่งมาซ้ำตรงเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายจนได้

ครึ่งหลัง อเล็กซานเดอร์ อิซัค ส่งบอลตุงตาข่ายราชันได้ในนาที 49 แต่ถูกเป่าฟาวล์ ทว่าแก้ตัวยิงคนเดียว 2 ประตูในนาที 54 และ 56 ให้ เรอัล โซเซียดาด หนีห่าง 3-0 ก่อนที่ มาร์เซโล่ จะมาตีไข่แตกให้เจ้าถิ่นเป็น 3-1

เรอัล โซเซียดาด ขยับหนีอีกรอบเป็น 4-1 จากการยิงของ มิเกม เมริโน่ ในนาที 69 ก่อนที่ช่วงท้ายเกม เรอัล มาดริด ฮึดได้ 2 ประตูจาก วินิซิอุส ในนาที 81 และ นาโช่ เฟร์นานเดส ในช่วงทดเจ็บ แต่ไล่ไม่ทัน 

จบเกม เรอัล โซเซียดาด ที่เหลือ 10 คนหลัง อันโดนี่ โกโรซาเบล โดนไล่ออกในช่วงทดเจ็บบุกชนะ เรอัล มาดริด 4-3 ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ขณะที่ราชันชุดขาวตกรอบคาบ้าน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด