:::     :::

'บาร์ซ่า'ยอมเลหลัง'คูตี้'ขาดทุน60ล้านป.

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
3,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า แสดงจุดยืนว่าไม่ต้องการได้กองกลาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาเล่นที่ คัมป์ นู อีกต่อไป โดยตลาดซัมเมอร์นี้พร้อมขายขาดทุนราว 68-77 ล้านปอนด์ ก็เอาแล้ว

รายงานจาก 'มุมโด เดปอร์ติโบ' นสพ.โปรกาตาลันว่าแข้งบราซิเลี่ยนที่เวลานี้โดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัว ยัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมออปชั่นซื้อขาด 102 ล้านปอนด์ กำลังจะโดน 'เสือใต้' แพ็คกล่องฝาก บ.เคอร์รี่ ส่งกลับสเปนเพราะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับปรัชญา 'เมีย ซาน เมีย' 

ครั้นได้กลับสู่กาตาลัน ทางเทรนเนอร์ กีเก้ เซเตียน ก็ไม่ได้มองว่าอยู่ในแผนงานสร้างทีม จึงแจ้งแก่ เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการฟุตบอลว่าขายทอดตลาดได้เลย 

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมงาน บาร์ซ่า เมื่อตลาดมกราคม 2018 สนนราคาแพงหูฉี่ 145 ล้านปอนด์ ทว่าไม่สามารถซื้อใจอดีตเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้เลย จึงโดนเขี่ยออกไป มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ 2019


คูตินโญ่ โดนบาเยิร์น เท

ช่วงเริ่มต้นของ 'คูตี้' เหมือนจะดี แต่ทำไป ทำมาก็ติดหล่มโดยปัญหาสำคัญคือสื่อสารดอยช์ไม่ได้เลย บทบาทหลักช่วงหลังจึงนั่งข้างสนาม 

อนึ่ง บาร์ซ่า มองอนาคตของดาวเตะวัย 27 ปีว่าคงต้องทางใครทางมัน พร้อมจำหน่ายแก่ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  68-77 ล้านปอนด์ (ราว 80-90 ล้านยูโร) 

โดยทีมที่แสดงความสนใจและมีอำนาจซื้อก็คือ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด