:::     :::

"สหรัฐ"สลัดเจ็บคัมแบ็คทัพบีจี

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหรัฐ ปองสุวรรณ หายเจ็บคัมแบ็คช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท"

สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บของตัวเองหายสมบูรณ์ และพร้อมช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" สู้ศึกฤดูกาล 2020 หลังล่าสุดกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่บีจีพียู เอาชนะ ราชประชา เอฟซี 4-0 เมื่อ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา
โดย สหรัฐ ปองสุวรรณ ได้เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า "ตอนนี้ร่างกายของผมในเรื่องอาการบาดเจ็บหายเเล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือเเค่รอความฟิตเเละปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีม เพราะในปีนี้ผมจะถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นวิงแบ็คฝั่งซ้ายยอมรับว่ามีความเเตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมาเเละต้องใช้กำลังวิ่งขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา โดยปีนี้ผมหวังจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพราะทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรและการแข่งขันภายในทีมก็สูงขึ้น ต้องเบียดแย่งตัวจริงกับผู้เล่นรายอื่นๆแต่ก็อยู่ที่โค้ชว่าจะเลือกใช้ใครในเเต่ละเกมส่วนตัวมีหน้าที่ทำให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อม ก็อยากจะฝากถึงเเฟนบอล บีจีพียู ว่าผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ขอให้เข้ามาชมมาเชียร์กันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ"
สำหรับ สหรัฐ ปองสุวรรณ และทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมประเดิมสนามศึกไทยลีก 1 นัดเปิดฤดูกาล 2020 ด้วยการเปิดรังเหย้าลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})