:::     :::

แฟร์ต็องเก้นชะเง้อรอสัญญาใหม่ที่ไม่มีจริง

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เดอ มุล เอเยนต์ส่วนตัวของ แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดใจว่าลูกค้าของเขายังเฝ้าฝันว่าจะได้รับการต่อสัญญาจากต้นสังกัดเพื่อตอบแทนความภักดีที่อยู่กันมาเกือบทศวรรษ แม้ลึกๆก็ทำใจแล้วว่าไม่มีทางเกิดขึ้นจริง

ดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาเล่นกับ ท็อตแน่ม ตั้งแต่ปี 2012 เคยก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมด้วยซ้ำ แต่เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ, อายุที่มากขึ้น รวมถึงเปลี่ยนเฮดโค้ชจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วเกิดไม่ต้องชะตากัน 

สัญญาที่มีเหลือถึงแค่ มิ.ย.2020 ก็นับถอยหลังวันแยกทาง 

อย่างไรก็ตาม เดอ มุล ไปให้สัมภาษณ์ 'เฮ็ต ลาสต์ นิวส์' ว่า แฟร์ต็องเก้น ยังพร้อมค้าแข้งที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปหากสโมสรเห็นคุณค่า 

"เขารู้สึกดีขึ้นแล้วตอนนี้ - การแสดงออกของ แยน ในวันนั้นไม่ส่งผลใดๆต่ออนาคตกับสโมสร" เอเยนต์รีบแก้ต่างเหตุการณ์ซึ่งกองหลังอาวุโสโดนเปลี่ยนออกจากสนามกลางแมตช์ เกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดแข่งใหม่ที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 

รอไปเถอะไม่ได้หรอกสัญญาใหม่

"หมอนั่นก็แค่ไม่พอใจเมื่อโดนเปลี่ยนออก ไม่มีความสุขกับผลงานตัวเอง และผลงานทีมช่วง 1 ชั่วโมงแรก" 

"ส่วนความต้องการของ แยน เขายังอยากประสบความสำเร็จใดสักอย่างกับ สเปอร์ส อยากช่วยทีมคว้าสิทธิ์เตะ ชปล. หรือได้แชมป์ เอฟเอ คัพ"

"แม้วัย 32 ปี แต่ยังมีความกระหายเปี่ยมล้น เขามีสมาธิการทำงานดีมาก ยังเหลือเป้าหมายหลายอย่างอยากทำ เช่นเดียวกับการติดธงทีมชาติเบลเยียมไปเตะ ยูโร 2020 รอบสุดท้ายด้วย - เขาคงอยากเล่นระดับท็อปให้นานที่สุด ไม่ใช่แข้งหมดไฟ" 

"เจ้าตัวยังภักดีกับสโมสร ให้ความเคารพ ท็อตแน่ม สูงมาก เฉกเช่นที่สโมสรให้กับเรา - เป็นปกติกเมื่อคุณร่วมงานกันกว่า 8 ฤดูกาล มันมีความเชื่อมโยงกันอยู่" 

"อนึ่งยังไม่ได้บรรลุเรื่องต่อสัญญาใหม่ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสใดๆทั้งสิ้น ตลาดฟรีเอเยนต์ก็ให้ความสนใจเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่เราคงให้ สเปอร์ส เป็นทางเลือกแรก ประตูยังเปิดอยู่" 

สเปอร์ส ต่อสัญญา โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ไปแล้ว ดังนั้นจึงยากที่จะให้กองหลังอายุ 30+ ผูกมัดเพิ่มอีกคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})