:::     :::

สื่อเผยแรมส์เตรียมถกสถานะของ'เกอร์ลี่ย์'

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ เตรียมถกอนาคตของหนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีสุดของลีก ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ซึ่งอาจตัดสินใจเทรดตัววิ่งวัย 25 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แอลเอ แรมส์ เตรียมใช้ช่วงปิดฤดูกาลเพื่อถกเกี่ยวกับสถานะของรันนิ่งแบ็ก ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ว่าจะไปต่อกับแฟรนไชส์ในซีซั่น 2020 หรือไม่ หลังตัววิ่งวัย 25 ปีมีบทบาทในทีมของหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาน้อยลงชัดเจน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เกอร์ลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 223 ครั้ง ระยะ 857 หลา ในซีซั่น 2019 ต่ำสุดในการเล่นอาชีพตลอด 5 ปี และยังมีส่วนร่วมกับเกมบุกของ แม็คเวย์ น้อยกว่าที่เราคุ้นเคยจนมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอาการเจ็บเข่าซ้ายที่เคยเป็นปัญหาของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี 

ท็อดด์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 21 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2018 ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังมีสัญญาอีก 2 ปี ซึ่ง แรมส์, แม็คเวย์ และ เกอร์ลี่ย์ จะร่วมวงถกกันเรื่องสถานะของตัววิ่งวัย 25 ปีตามการประเมินของสื่อ


'จากสิ่งที่ผมบอก, สิ่งที่ แรมส์ ต้องการทำและสิ่งที่โค้ช ฌอน แม็คเวย์ ต้องการทำโดยเฉพาะ นั่งลงกับ เกอร์ลี่ย์ ก่อนจะมีการตัดสินใจใดๆ' เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเผย 'ดังนั้นนั่นอาจจะเกิดขึ้นก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจว่าจะดำเนินการกับคนที่เคยเป็นรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล' 

การตัด เกอร์ลี่ย์ ออกจากทีมจะทำให้ แรมส์ มีเงินตายในเพดานเงินเดือนถึง 20.15 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นทางออกดีที่สุดของ แรมส์ น่าจะเป็นการหาพันธมิตรเพื่อทำธุรกิจเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 20 มีนาคมที่เป็นกำหนดรับเงิน 7.55 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นเงินการันตีทั้งหมดของข้อตกลงใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด