:::     :::

บราวน์สตั้ง'วู้ดส์'โค้ชทีมรับคนใหม่

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ วู้ดส์ โค้ช ดีเฟนซีฟแบ็ก ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่

คลีฟแลนด์ บราวน์ส บรรลุข้อตกลงกับ โจ วู้ดส์ โค้ช ดีเฟนซีฟแบ็ก ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วู้ดส์ วัย 49 ปี ทำงานฐานะโค้ชทีมรับและผู้ประสานงานเกมพาสซิ่งของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในซีซั่น 2019 มีส่วนช่วย ซาน ฟรานซิสโก มีเกมป้องกันอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอล หลังเคยมีประสบการณ์ 4 ปีฐานะ โค้ช ดีเฟนซีฟแบ็ก และ โค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปี 2015-2018

'มันเป็นเรื่องดีที่จะได้กลับมาอยู่ในบทบาทนี้' วู้ดส์ เปิดเผยถึงการกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับอีกครั้ง 'ผมรู้สึกเหมือนผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเวลาของผมใน เดนเวอร์ มันเป็นเรื่องจริงที่เกี่ยวกับการจัดการคน, การวางแผนเกม และ วิธีการเรียกแผน ดังนั้น ผมรู้สึกเหมือนว่าตอนนี้ผมมีการเตรียมความพร้อมมากกว่าที่ผมเคยเป็น'

'เมื่อคุณมีส่วนร่วมและด้วยการเพิ่มเติมที่เราจะทำในตลาดฟรีเอเจนต์และการดราฟท์ ผมรู้สึกเหมือนว่าเราสามารถประสบความสำเร็จบางอย่างที่นี่ในฤดูกาลหน้า'


วู้ดส์ มีส่วนร่วมสร้างแนวป้องกันที่รู้จักกันในชื่อ'โน ฟลาย โซน'ผลักดันทีมรับของ บร็องโก้ส์ เป็นอันดับ 1 ของลีกในปี 2015 กับ 2016 ก่อนจะตกมาอยู่อันดับ 4 และ 20 ในปี 2017 และ 2018 ส่วนทีมรับของ บราวน์ส จบซีซั่นที่ผ่านมาอันดับ 7 ในการป้องกันขว้างจาก 3 ผู้เล่น'พาส-รัชเชอร์'อย่าง ไมล์ส แกร์เร็ตต์, เชลด้อน ริชาร์ดสัน และ โอลิเวอร์ เวอร์น่อน อีกทั้ง คลีฟแลนด์ ยังมี เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กดีกรี'โพร โบวล์'ปี 2018 และ เกรดี้ วิลเลียมส์ แต่อาจจะต้องพาตัวแทนของ เดมาเรียส แรนเดอลล์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด