:::     :::

ไททั่นส์ตั้ง'แฮสเล็ตต์'โค้ชไลน์แบ็กเกอร์

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ดึง จิม แฮสเล็ตต์ โค้ชมากประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มารับตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยการตั้ง จิม แฮสเล็ตต์ เป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์คนใหม่ แต่ยังไม่มีการแต่งตั้งโค้ชทีมรับคนใหม่แทน ดีน พีส์ ที่ประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ดึง แฮสเล็ตต์ โค้ชประสบการณ์สูงวัย 64 ปี เข้ามาทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ หลังเคยทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปี 2016-2018 และยังเคยเป็นโค้ชทีมรับกับหลายแฟรนไชส์ทั้ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เซนต์ หลุยส์ แรมส์ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ อีกทั้งยังเคยรับบทหัวหน้าโค้ชรักษาการของ เซนต์ส กับ แรมส์ ด้วย

'การเพิ่มเติมโค้ชที่มีคุณภาพให้กับสตาฟฟ์ของเราเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆของผมเสมอกับความสามารถในการสอน, พัฒนาและสร้างแรงบันดาลใจ' วราเบล กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมรู้จัก จิม มาตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของผมที่ พิตต์สเบิร์ก และรู้สึกประทับใจกับวิธีที่เขาสอนและพัฒนาผู้เล่นเกี่ยวกับการป้องกันของเรา'


'ตลอดอาชีพของเขา เขามีประสบการณ์และความสำเร็จในฐานะหัวหน้าโค้ช, โค้ชทีมรับและโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ แอนโธนี่ (มิดเจ็ต) เป็นโค้ชที่ผมทำงานร่วมกันที่ เท็กแซนส์ เขานำประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาสู่ระบบป้องกันของเราพร้อมกับพลังงานที่ยอดเยี่ยมและความหลงใหลในผู้เล่นของเขา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะยกระดับสตาฟฟ์ทีมรับของเราและเป็นครูและเป็นนักพัฒนาที่ดีขึ้นของผู้เล่นเรา'

ไททั่นส์ ตั้งสตาฟฟ์โค้ชใหม่หลายคนทั้ง ไรอัน คราว (ผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษ), แม็ตต์ เอ็ดเวิร์ดส์ (ผู้เล่นโค้ชดีเฟนซีฟ) และ สกอตต์ บูเกอร์ (โค้ชเซฟตี้) ช่วงสัปดาห์ก่อนก็ตั้ง แอนโธนี่ มิดเจ็ต เป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด