:::     :::

เป๊ปชี้เรือได้ชาร์จแบตช่วยผ่านมี.ค.มรณะ

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าการจะได้พักสั้นๆ 13 วัน หลังเกมพบ เวสต์แฮม ( 9 ก.พ.) เป็นผลดีสำหรับสโมสร เพราะเหมือนได้ตั้งหลักใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับคิวแข่งโหดมีนาคม

ซิตี้ มี 6 เกมรอในเดือนหน้าไล่จาก คาราบาว คัพ รอบชิงฯ ( 1 มี.ค.) พบ แอสตัน วิลล่า, เอฟเอ คัพ รอบห้า พบ เชฟฯ เว้นส์เดย์  ( 4 มี.ค.), เกมลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 8 มี.ค.), เบิร์นลี่ย์ ( 14 มี.ค.), ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสอง ดวล เรอัล มาดริด ( 17 มี.ค.) และเกมลีกพบ เชลซี ( 21 มี.ค.) 

ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 49 ปี เชื่อว่าการได้พักสมองเป็นผลดีต่อร่างกาย-จิตใจผู้เล่น ทั้งนี้ยังส่งผลดีต่ออีก 2 เกมที่เหลือของ ก.พ.เช่นกัน 

"เราเหลือเกมวันอาทิตย์นี้ จากนั้นพักซ้อม ซึ่งพอหมดจากกำหนดหยุดก็จะได้เตรียมตัวสำหรับแมตช์ถัดไปเลย" เป๊ป พูดถึงเกมพบ เลสเตอร์ ( 21 ก.พ.) และนัดสำคัญ ชปล. รอบ 16 ทีม นัดแรก เยือน ซานติอาโก เบร์นาเบว ( 26 ก.พ.) 

กวาร์ดิโอล่า คิดมากเพราะไอเดียล้น

"เบรกสั้นๆดีสำหรับทุกคน จากนี้ทำงานให้เสร็จแล้วเตรียมไปพักผ่อน เพราะเดือนมีนาคมคิวแข่งชุกมาก ต่างกับเดือนนี้ที่พอได้หายใจหายคอ" 

"ส่วนการต้องเล่นนอกบ้าน 5 นัดจาก (รวมเตะสนามกลาง) บอกเลยว่าไม่ต่างจากปกติเพราะเลือก 11 คนที่ดีสุดเสมอ โดยขึ้นกับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น" 

"ทั้งนี้ที่บอกว่าผมเป็นพวกคิดเยอะ ไม่เคยจัดทีมซ้ำก็อยากอธิบายว่าผมมีโควตาใช้งาน 11 คนแรกในเกมๆหนึ่ง ส่วนตัวมีไอเดียการเล่นในหัวแต่ทุกๆแมตช์รายละเอียดต่างกัน คู่แข่งก็ต่างไปด้วย" 

ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2019-20 กวาร์ดิโอล่า ไม่เคยจัด 11 ตัวจริงเหมือนกันต่อเนื่องสองนัด รวมๆแล้วฤดูกาลนี้ไลน์อัพแรกของทีมมีกว่า 76 แบบ!


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด