:::     :::

ทาวน์สเนื้อเต้นร่วมงานคู่ซี้รัสเซลล์สักที

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตื่นเต้นที่จะได้ประสานงานกับการ์ดจ่าย ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ ซึ่งถูกเทรดมาจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส โดยเชื่อว่าจะเป็นการจับคู่ที่อร่อยเหาะ เพราะรู้ทางบาสฯกันดี

ที-วูล์ฟส์ อยากได้การ์ดจ่ายมือดีมาปั้น ทาวน์ส จนมาลงเอยที่ รัสเซลล์ ดราฟท์ คลาส 2015 เหมือนกัน โดยทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทนอกสนามด้วย 

"มันเหลือเชื่อมาก! เพราะก่อนนี้เราแค่โทรศัพท์คุยกัน, เล่นวิดีโอเกมส์ด้วยกัน (ออนไลน์) แล้วพูดคุยถึงทีมของใครของมัน รวมถึงอีกหลายอย่าง - แต่จากนี้จะได้แกร่วด้วยกันทุกวันแล้ว" ฟร้นอท์คอร์ทเสาหลักเปิดปาก 

ด้าน 'ดี-โล' ก็ตื่นเต้นเช่นกันกล่าวว่า "ก่อนนี้มองทีม ที-วูล์ฟส์ ฐานะคนนอก แต่จากนี้จะเป็นคนในแล้ว สำรวจยานที่ คาร์ล เป็นคนแบกมาหลายปี" 

รัสเซลล์ งานเปิดตัว

"ไม่อยากบอกว่าพวกเขาซาบซึ้งแค่ไหนที่เทรดผมมาได้ แต่ฐานะที่มองจากด้านนอกทราบว่าตัวเองสามารถแบ่งเบาภาระเพื่อนได้ บอกเลยว่าตัวเองไม่เคยต้องเล่นเป็นเดอะแบกอย่างที่ คาร์ล ทำมาก่อน" 

รัสเซลล์ เข้าลีกมายังไมครบสี่ปี เล่นไปแล้วกับสี่แฟรนไชส์ (เลเกอร์ส, เน็ตส์, วอร์ริเออร์ส และ ที-วูล์ฟส์) ลุ้นประเดิมสนามเสาร์นี้พบ แอลเอ คลิปเปอร์ส หากว่าฟื้นเจ็บต้นขา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด