:::     :::

อิกาโล่เข้าสำนักเทควันโดเร่งฟิตเจิมผี

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดี้ยน อิกาโล่ กองหน้าป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบว่าความฟิตตัวเองตามหลังเพื่อนพ้องในทีม จึงฝากตัวเป็นศิษย์สำนักเทควันโด ชุดเตรียมโอลิมปิก ของทีมสหราชอาณาจักร หวังว่าการฝึกร่างกายพิเศษ 2 ครั้ง-ต่อ-สัปดาห์จะพอ

อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมงาน 'ปีศาจแดง' ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน อย่างไรก็ตามยังอ่อนฟิตเพราะเพิ่งซ้อมปรี-ซีซั่นกับสโมสรแดนมังกรไปสัปดาห์เดียว 

ดังนั้นจึงต้องไปฝากตัวกับครูฝึกคนดัง เวย์น ริเชิร์ดสัน ที่เคยเคี่ยวเข็ญร่างกาย มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแล้ว รวมถึงปัจจุบันคุมซ้อมจอมเตะทีม 'จีบี' ให้มาช่วยติวเข้ม 

"หากเราไม่มีเบรกกลางฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นี้ เชื่อว่าทุกคนต้องทำตาโตที่เห็นสภาพของเขา - ณ เวลานี้ ยูไนเต็ด ตาลีตาเหลือกหาใครสักคนมาเสริมแล้วสร้างผลงานทันที ดังนั้นเบรกตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องดี-หรือ-ไม่ดีสำหรับพวกเขา"  โค้ชดังกล่าวกับ 'เทเลกราฟ ฟุตบอล' 

อีกาโล่ (ขวา) ทรงดีมาก

"โอเดี้ยน กำลังเดินทางไปยังแคมป์ของ ยูไนเต็ด ที่ มาร์เบย่า เมื่ออยู่ที่นั่นจะมีโอกาสเค้นคุณภาพให้ดีขึ้นกับสตาฟฟ์ทีม บอกเลยคนอยากหมอนั่นพร้อมแบกสังขารที่บาดเจ็บลงไปวิ่งรีดเหงื่อ - การเร่งฟิตมันต้องวิ่งเท่านั้นแล้วเจ้าตัวทำงานหนักมากเบื้องหลังฉาก" 

"จากวินาทีแรกที่เขาก้าวประตูเข้ามา ยอมรับว่าเป็น 1 ในไม่กี่คนที่ผมซูฮก หมอนั่นเปี่ยมด้วยความอุตสาหะ, ใจสู้และบ้าพลัง" 

"เขาขอแบบฝึกหนักขึ้นกว่าปกติ 2 เท่า จนบางทีต้องบอกให้ใจร่มๆ เพื่อดูสภาพว่าน็อคไปหรือยัง บอกเลยว่าเขาเหมือนพกถ่านใส่มาเต็มท้อง มืออาชีพมากๆ" 

ดาวยิงวัย 30 ปี ไปเก็บตัวที่สเปนร่วมกับคณะด้วย แต่กองกลางเซเลบริตี้ ปอล ป็อกบา ขอแยกฝึกร่างกายเดี่ยว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด