:::     :::

อิกาโล่เสี่ยงไวรัสโคโรน่าทำอดแคมป์ผี

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดี้ยน อิกาโล่ กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นเวลา 6 เดือน เมื่อตลาดมกราคม 2020 ต้องอดเดินทางไปเก็บตัวกับคณะยังเมือง มาร์เบย่า ประเทศสเปน เนื่องจากกลัวกลับเข้ามาอังกฤษไม่ได้ เพราะโดนกักโรค

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าต่อให้ อิกาโล่ เล่นกับสโมสรที่มีฐานบัญชาการ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งห่างจากเมืองอู่ฮั่น ศูนย์กลางแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่ากว่า 800 กิโลเมตร 

แต่ตามกฎการควบคุมโรคของด่านตรวจคนเข้าเมืองสหราชอาณาจักร ต้องกักโรคทุกคนที่เดินทางไป-มา ระหว่างเมืองจีน-อังกฤษ ในรอบ 14 วัน หลังสุดทั้งหมดซึ่งหอกวัย 30 ปีเข้าข่าย 

ดังนั้น ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จึงมองว่าเป็นการดีกว่าให้ อิกาโล่ แยกซ้อมเรียกฟิต ณ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ไปพลางๆ

โซลชา อัพเดท

"โอเดี้ยน จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ไปก่อนเพราะตั้งแต่เขามาจากเมืองจีนก็ยังไม่เกิน 14 วัน ดังนั้นหากบินออกนอกอังกฤษ เกรงว่าจะกลับเข้ามาไม่ได้" เทรนเนอร์วัย 46 ปี เปิดปาก

"ดังนั้นเขาจะอยู่ที่นี่เรียกฟิตกับโค้ชส่วนตัว ในโปรแกรมที่ออกแบบมาพิเศษ ทั้งมันจะช่วยครอบครัวเขามีเวลาปรับตัวในการกลับมาใช้ชีวิตที่อังกฤษด้วย"  

อดีตกองหน้าวัตฟอร์ดอ่อนฟิตเพราะเพิ่งได้ซ้อมปรี-ซีซั่นก่อนเปิดไชนีส ซูเปอร์ลีก ไปแค่สัปดาห์เดียว ดังนั้นจึงต้องเร่งรัดเพื่อให้ทันทีมเมตใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด