:::     :::

โรสจวกโชเซ่อคติเลือกปฏิบัติ

วันเสาร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2563
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืมมาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมรายการวิทยุ บีบีซี สปอร์ต 5 ไลฟ์ วิจารณ์เฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเลือกปฏิบัติกับเขาต่างจากกองหลังคนอื่น คล้ายว่ามีอคติมาแต่ไหนแต่ไร ทั้งที่ไม่เคยร่วมงานกัน

กองหลังเลือดผู้ดีไม่เป็นที่ถูกใจเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งเรื่องทัศนคติหรือฝีเท้า เคยงัดกันมาแล้วระหว่างซ้อม อีกทั้งเทรนเนอร์โปรตุกีสอยากปั้น จาเฟต แทนแกนก้า กับ ไรอัน แซสเซอญง มากกว่า

ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี ยืมไมค์สื่อฯจวกใส่โค้ชโปรตุกีสว่าเป็นพวกสองมาตรฐาน "ผมรู้สึกว่าไม่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองเฉกเช่นกองหลังคนอื่นในทีม- อีกอย่างคือก็ไม่อยากร่วมงานกับ โชเซ่ เหมือนกัน"

"เรื่องที่ มูรินโญ่ จะมาเป็นเฮดโค้ชเราผมทราบระแคะระคายก่อนหน้าเป็นเดือนๆละ แล้วคิดว่าจากนี้คงไม่ได้ลงสนามแล้ว - มันยากนะที่จะทำใจให้ฮึดลงไปซ้อมทั้งๆที่รู้ว่าทำดีแค่ไหนก็ไม่ได้โอกาสลงแข่ง"

"มันไม่เข้าท่าเลย แต่ผมก็เคารพแกเต็มที่กับสิ่งที่เขาพยายามทำให้ ท็อตแน่ม เพราะตอนรับตำแหน่งยังตามหลังพื้นที่ ชปล. (เชลซี) 12 แต้ม แต่ตอนนี้ลดมาเหลือแค่ตาม 4 คะแนน" 

"สัญญาผมมีกับ สเปอร์ส ถึง มิ.ย. 2021 จุดยืนตัวเองก็คืออยากเล่นทุกๆสัปดาห์ หากร่วม นิวคาสเซิ่ล แล้วทำผลงานดีก็นับว่าน่าพอใจ พร้อมจอยกันต่อ แต่หากถามลึกๆก็อยากไปพิสูจน์ตัวเองที่สังกัดแม่" โรส ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด