:::     :::

ฝันสลาย! ช้างศึกยู-23พลิกพ่ายโสมแดง0-1อดเข้าชิงเอ็ม-150คัพ

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 พลาดท่าพ่ายเกาหลีเหนือ 0-1 ได้แค่ชิงที่ 3 ศึกฟุตบอลเอ็ม-150 คัพ

 การแข่งขันฟุตบอล M-150 CUP รอบแรกสายเอนัดที่สอง ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ทีมชาติไทย U-23 ที่นัดแรกเอาชนะ ญี่ปุ่น 2-1 พบ เกาหลีเหนือ U-23 ที่แพ้ ญี่ปุ่น มา 0-4

โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ชช้างศึกมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดแรกถึง 9 ตำแหน่ง มีเพียง ศฤงคาร พรหมสุภะ และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ที่เป็นแกนหลักในนัดแรกลงสนามเป็น 11 คนแรกต่อ

เกมครึ่งแรกทั้งสองแทบไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบหวาดเสียวเลย มีเพียงจังหวะลุ้นประตูของทีมชาติไทยในนาทีที่ 30 จากบอลฝั่งซ้ายของ สหรัฐ ปาดเข้าเขตโทษให้ ชัยวัฒน์ อัดด้วยซ้ายไปติดเซฟ จู-ฮยอก 45 นาทีแรกผ่านยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ วรวุฒิ เสียบอลในแดนตัวเองถูก รี ฮอน ชกจากเท้าไปยิงด้วยซ้าย แต่ยังไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

นาทีที่ 58 ไทยน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุด จากบอลฝั่งขวาครอสเปลี่ยนมาซ้ายให้ วรชิต เกี่ยวบอลงแต่งเข้าซ้ายแล้วอัดเน้นๆบอลหลุดเสาไกลไปนิดเดียว

นาทีที่ 80 เกาหลีเหนือ ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดของไทย บอลมาเข้าทาง รี ฮอน อัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป

จบเกม เกาหลีเหนือ ชนะ ไทย 1-0 ทำให้ทั้งสามชาติมี 3 คะแนนเท่ากัน ต้องนับแต้มแบบมินิลีกผลปรากฏว่า ญี่ปุ่น ผ่านเจ้ารอบเป็นอันดับที่ 1 โดยมีไทยเข้าเป็นอันดับ 2 ส่วนเกาหลีเหนือตกรอบ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ เวลา 16.00 น. คู่ชิงอันดับ 3 ไทย พบ เวียดนาม และเวลา 20.00 น. คู่ชิงอันดับ 1 อุซเบกิสถาน พบ ญี่ปุ่น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ทีมชาติไทย (4-2-3-1) นนท์ ม่วงงาม (ผู้รักษาประตู), สันติภาพ จันทร์หง่อม, ศฤงคาร พรมสุภะ, วรวุฒิ นามเวช, สหรัฐ ปองสุวรรณ, รัตนากร ใหม่คามิ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ชัยวัฒน์ บุราญ, สิทธิโชค กันหนู

เกาหลีเหนือ (4-4-2) คัง จู-ฮยอก (ผู้รักษาประตู), อาห์น ซง-อิล, ซง คอม-ซง, จอน ฮยอก, โอ ชอล-ฮยอก, โจ ควาง-มยอง, คุม ชุง-อิล, จอน เซ-กเย, โซ จิน-ฮยอก, จง คัม-ซง, รี ฮอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด