:::     :::

โต๊ะเล็กไทยรับอัดฉีด4แสนหลังคว้าแชมป์ที่หาดใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยเอ เฮรับอัดฉีด 4 แสนหลังคว้าแชมป์ ที่หาดใหญ่ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลฯ ชี้เป็นไปตามเป้าหลังกวาด 3 แชมป์รวดล่าสุด แต่หวั่นการเลื่อนชิงแชมป์เอเชียทำแผนสะดุด เล็งขยับเปิดลีกหากเอเอฟซีเลื่อนไม่เกินเดือนเมษายน ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมโวจะคว้าแชมป์เอเชียหลังคว่ำอิหร่านได้

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล เผยว่า ผลงานของทีมชาติไทยที่ออกมาเป็นไปตามเป้าหมาย เราคว้าแชมป์ครั้งที่สามสำหรับเส้นทางสู่ชิงแชมป์เอเชียและฟุตซอลโลก2020 ด้วยการคว้าแชมป์อาเซียน ต่อด้วยแชมป์ไทยแลนด์ไฟว์ และได้แชมป์ sat international hadyai 2020 เป็นที่น่าพอใจแม้ว่าอาจจะต้องแก้ไขปรับปรุงในบางจุดบ้าง แต่ก็ขอขอบคุณ กกท.รวมถึงกกท.สงขลา กกท.ภาค 4 ชาวสงขลาและชาวหาดใหญ่ที่จัดทัวร์นาเมนท์นี้ออกมาได้ดี ซึ่งในอนาคตหากกลับมาเล่นที่หาดใหญ่อีกก็มีความเป็นไปได้ ซึ่งอาจจะต้องเพิ่มเติมเรื่องความจุของสนามให้มากขึ้น ส่วนจะเป็นรายการใดก็มาหารือร่วมกันอีกครั้ง แต่ทางสงขลาเองก็ได้เห็นรายการแข่งขันฟุตซอลระดับชาติที่มีเกมระดับสูงที่น่าสนใจเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนานักกีฬาทางใต้ รวมไปถึงรูปแบบวิธีจัดการแข่งขัน
โดยทาง "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลฯ ร่วมกับ มร.อิ้กบาว  ผช.ผจก.ทีม, สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม ,พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน และกาแฟพันธ์ไทยได้ร่วมกันมอบเงินโบนัสให้กับนักเตะรวม 4 แสนบาท หลังคว้าแชมป์รายการ นี้ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด