:::     :::

"กวินทร์"โพสต์ขอบคุณหลังย้ายเฝ้าเสาซัปโปโร

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรีรมสัจจานันท์ โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณทุกฝ่ายหลังย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว

"เจ้าตอง" ตกลงย้ายจาก โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกรองเบลเยี่ยม ไปเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยล่าสุด "กวินทร์บินได้" ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณทุกๆฝ่ายตั้งแต่ เมืองทอง ยูไนเต็ด และโอเอช ลูเวิน พร้อมฝากแฟนคลับเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวด้วย

...คงไม่มีคำพูดไหน ที่ผมอยากจะสื่อออกไป นอกจากคำว่าขอบคุณ... ขอบคุณ ลุงระวิ โหลทอง และผู้บริหารทีม SCG Muangthong United ทุกท่านนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ และได้ทำตามความฝันของผม ที่ฝันว่าซักวันนึงต้องมาเล่นในลีกยุโรปให้ได้.....
.
.
.......ขอบคุณ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และ สโมสร OH Leuven ที่เชื่อมั่นและไว้ใจมอบโอกาสให้ผมได้มาเล่นกับสโมสร OH Leuven ที่ประเทศเบลเยียม... ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา มีทั้งสิ่งที่ดี และสิ่งที่ยังต้องดีกว่านี้ ผ่านเข้ามาให้ผมได้เรียนรู้และปรับปรุง... ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนกับทุกๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมาของผม......
.
.
.....ปัจจุบันนี้ ผมกำลังจะเดินทางไปเล่นฟุตบอลกับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งก็คงจะเป็นความท้าทายใหม่ เส้นทางใหม่ที่ผมต้องไปเผชิญ แน่นอนว่า ผมจะสู้ และพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด... ขอบคุณครอบครัว และคนรอบข้างของผมทุกคน สำหรับทุกๆ กำลังใจ..... เป็นกำลังใจให้ผมต่อไปด้วยนะครับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด