:::     :::

ผู้บริหารเร้ดสกิ้นส์เชื่อฮัสกิ้นส์ไปได้สวยกับริเวร่า

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ทำผลงานดีในช่วงท้ายซีซั่นก่อนและมีโอกาสต่อยอดในซีซั่นหน้ากับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ รอน ริเวร่า

ดั๊ก วิลเลียมส์ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผู้เล่นของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ คาดหวังว่าสตาฟฟ์ชุดใหม่ของหัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่า จะสามารถขัดเกลาจนมีส่วนช่วย ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งสร้างประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่รู้ว่า ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่นี่, วิลเลี่ยมส์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'สิ่งเดียวที่สามารถเกิดขึ้นได้คือ ดเวย์น ส่งคืนมันให้พวกเขา มันขึ้นอยู่กับเขาในการเรียนรู้เพลย์บุ๊ค เขาต้องอยู่ที่นี่้เพื่อทำบางสิ่งบางอย่างจนกว่าพวกเขาจะส่งเขาลงสนาม'

'ดเวย์น มีเส้นทางยาวไกล แต่เหมือนที่ผมบอกเขา, เขากำลังทำสิ่งที่เราคาดหวังให้เขาทำ เขากำลังขึ้นไปจุดนั้น หวังว่าวิธีที่เขาก้าวไปตอนนี้ เขาจะดีขึ้น ทุกสายตากำลังจ้องมองไปที่เขา ในขณะเดียวกันคุณมีสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่และพวกเขาก็ไม่ได้แต่งงานกับเขา'


ฮัสกิ้นส์ อดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 สตาร์ทเพียงครั้งเดียวจาก 5 เกมกับหัวหน้าโค้ช เจย์ กรูเด้น ก่อนจะได้ออกสตาร์ทภายใต้การดูแลของ บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เร้ดสกิ้นส์ ตั้ง รอน ริเวร่า เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ทั้ง สกอตต์ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกแทน เควิน โอคอนเนลล์ และ เคน แซมเพส โค้ชควอร์เตอร์แบ็กแทน ทิม แร็ตเทย์ แต่ทีมอินเดียนแดงยังไม่ตั้งผู้จัดการทั่วไปหลังการปลด บรูซ อัลเลน ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

'ดเวย์น ไม่มีโอกาสในปีที่แล้วจากโค้ชที่อยู่รอบๆตัวเขา เขาต้องรู้ว่าเราต้องการให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดี กับสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ที่เข้ามาและสิ่งที่เขาทำในช่วงปลายปี เขาจะให้โอกาสสตาฟฟ์ชุดใหม่นี้พูดว่า 'เฮ้ย์ เราต้องการทำงานกับเด็กคนนี้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเขา'' 


ฮัสกิ้นส์ ทำผลงานดีในช่วงท้ายซีซั่นก่อนโดยเฉพาะ 2 เกมสุดท้ายที่เขาขว้างคอมพลีต 72 เปอร์เซ็นต์, ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ สร้างความพึงพอใจให้ฝ่ายบริหารของทีมอินเดียนแดงที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 และคาดว่าน่าจะเลือก เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าของ ฮัสกิ้นส์ เข้าทีมในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่ เร้ดสกิ้นส์ ยังต้องตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเนื่องจาก เคส คีนั่ม กับ โคลท์ แม็คคอย กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ ส่วน อเล็กซ์ สมิธ ยังต้องพิสูจน์ว่าเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้ดีอีกครั้งหรือไม่หลังผ่านการบาดเจ็บหนัก 

'ผมจะต้องทำงานหนักและท้ายสุดมันจะจบ' ฮัสกิ้นส์ เปิดเผย 'จงทำสิ่งดีที่สุดเพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่คุณต้องทำและพร้อมที่จะไป (ริเวร่า) เป็นคนที่จะมอบหน้าที่ให้คุณรับผิดชอบและทำให้แน่ใจว่าคุณทำทุกอย่างถูกต้อง ผมพร้อมทุ่มสุดตัวกับเรื่องนั้น ผมรู้สึกตื่นเต้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด