:::     :::

เร้ดสกิ้นส์จ้าง'คิง'ผู้ช่วยโค้ชหญิงแอฟริกัน-อเมริกันคนแรก

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนิเฟอร์ คิง เตรียมเป็นผู้ช่วยโค้ชหญิงเชื้อสาย'แอฟริกัน-อเมริกัน'แบบเต็มเวลาคนแรกของเอ็นเอฟแอลรอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการจาก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เท่านั้น

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เตรียมว่าจ้าง เจนนิเฟอร์ คิง เป็นผู้ช่วยโค้ชหญิงเชื้อสาย'แอฟริกัน-อเมริกัน'แบบเต็มเวลาคนแรกของเอ็นเอฟแอลหลังผ่านการสัมภาษณ์งานในช่วงเดือนมกราคม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เดวิด นิวตัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นอ้างจากแหล่งข่าวว่า คิง จะเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของทัพอินเดียนแดงฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุก หลัง รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์เคยตั้ง คิง เป็นโค้ชปีกนอกตอนที่เขายังเป็นหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงซัมเมอร์สองปีก่อน จากนั้นเธอยังเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ ดาร์ทเมาธ์ คอลเลจ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาด้วย 


คิง เคยเป็นโค้ชทีมบาสเกตบอลหญิงของ จอห์นสัน แอนด์ เวลส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ โดยนำทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 ในปี 2018 นอกจากนี้เธอยังเคยเล่นกับ นิวยอร์ค ชาร์คส์ ทีมอเมริกันฟุตบอลหญิงใน'WFA' และเคยรับบทผู้ช่วยโค้ชปีกนอกของ อริโซน่า ฮอตช็อตส์ อีกหนึ่งทีมใน'อัลลิอันซ์ ออฟ อเมริกัน ฟุตบอล'

ถึงตอนนี้รอเพียงการประกาศแต่งตั้ง คิง เป็นผู้ช่วยโค้ชหญิงเชื้อสาย'แอฟริกัน-อเมริกัน'คนแรกของเอ็นเอฟแอลจาก เร้ดสกิ้นส์ อย่างเป็นทางการเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด