:::     :::

กว่างโซ้งไร้ปัญหาปรับตัวก่อนบู๊เมลเบิร์น

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลั่นไร้ปัญหาการปรับตัวก่อนเจอ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

การแถลงข่าว Press Conference ACL 2020 ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน Afc Champions League นัดแรก เมลเบิร์น วิคตอรี่ พบ สิงห์ เชียงรายฯ โดยวันนี้สิงห์ เชียงรายฯ ส่งตัวแทนเข้าแถลงข่าวนำโดย ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ , มาซามิ ทากิ และ เต้ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล เข้าร่วมการแถลงข่าวความพร้อมของทีมในครั้งนี้

โดยสิงห์ เชียงรายฯ ได้กล่าวถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า "พวกเรามีการเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี โดยมีการอุ่นเครื่องหลายแมตช์ รวมถึงแมตช์ Official ซึ่งโดยรวมทีมค่อนข้างมีความพร้อมมากพอสมควร ส่วนเรื่องการปรับตัวของสภาพนักเตะ เรื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะพวกเราเดินทางมาก่อนหน้าหลายวันแล้ว ตอนนี้ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ดีและพวกเราเชื่อว่าในเกมวันพรุ่งนี้ที่จะพบกับทีมเมลเบิร์น พวกเราจะดึงศักยภาพของทีมที่ดีออกมาเพื่อสู้กับทีมเมลเบิร์นได้ดีอย่างแน่นอน

ซึ่ง "กัปตันเต้กล่าวว่า เหมือนความฝันที่เป็นจริงในการที่ได้มาเล่นรอบนี้ ผมเคยเล่นรอบ Play off มาแล้ว 2 ครั้งถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และครั้งนี้พวกเราได้มาเล่นรอบแบ่งกลุ่มตัวผมเองก็รู้สึกดีใจ ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นฝีเท้าของคนไทยครับ

สิงห์ เชียงรายฯ จะลงสนามนัดแรกในวันพรุ่งนี้พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่  สนาม Rectangular เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เริ่มแข่งขันเวลา 19.35 . ( 15.35 ตามเวลาประเทศไทยถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด