:::     :::

"โค้ชเตี้ย"กำชับฉลามชลห้ามประมาทระยอง

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย ยืนยัน ฉลามชล ไม่ประมาท เกมดวล ระยองฯ แม้เคยชนะมา ใน 2 เกมล่าสุด

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงสนาม ในศึก ไทยลีก 2020 เกมแรก พบกับ ระยอง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ของ ทีม หลังเสร็จสิ้นการลงสนามอุ่นเครื่อง เกมสุดท้าย ในช่วงปรีซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยยันว่า “ฉลามชล” จะไม่ประมาท เกมเปิดบ้าน รับการมาเยือน ของ ระยอง เอฟซี แม้จะเอาชนะได้ใน 2 เกมล่าสุด ที่พบกัน ทั้งในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม และ ล่าสุดในศึก ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค อินวิเตชั่น 2020
“เกมแรก เป็นเกมที่ยากเสมอ แม้ที่ผ่านมา เรา จะเคยชนะ ระยอง เอฟซี ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดล่าสุด แต่อย่างลืมนั่นคือเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งระหว่างเกมก็จะมีการลองทีม, ลองตัวผู้เล่น, ลองแท็คติก แต่การเจอกันอีกครั้ง ในวันอาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป สิ่งสำคัญคงไม่มีใครอยากเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ด้วยการเป็นผู้แพ้”
“เป้าหมายที่เราตั้งไว้ จะต้องพยายามเก็บ 3 คะแนน ในบ้านให้ได้ ซึ่งจากการเตรียมทีม ตลอดช่วงที่ผ่านมา ในเวลานี้ ทีมของถือว่ามีความพร้อม และ สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการเริ่มต้นแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2020 แล้ว”
สำหรับชลบุรี เอฟซี จะประเดิมทําศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดแรก พบกับระยอง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด