:::     :::

ลาปอร์เต้เสียโอกาสลงเรียกฟิตหลังเกมเลื่อน

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียโอกาสในการส่ง อายเมริก ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักลงเรียกความฟิตเมื่อวันอาทิตย์ เพราะเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกเลื่อน

ลาปอร์เต้ บาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง พักยาวมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนปีที่แล้ว และใช้เวลาพักฟื้นและเรียกความฟิตนานถึง 5 เดือน ก่อนกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็วางกำหนดให้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสคืนสนามเพื่อสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลงเล่น

เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีอันต้องเลื่อนโปรแกรมออกไปก่อนเพราะพายุเคียร่า และหลังจากนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเข้าสู่วินเทอร์เบรคราวๆ สองสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ ลาปอร์เต้ ต้องรอแมทช์เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึงจะมีโอกาสลงเรียกความฟิตในเกมอย่างเป็นทางการ แต่ก็อาจจะเป็นเกมที่หนักเกินไปสำหรับการกลับคืนสนามในรอบ 5 เดือน ต่างจากเกมกับ เวสต์แฮม จึงเป็นการเสียโอกาสสำหรับ เป๊ป ที่อยากให้เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งรายนี้เรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมาเพื่อให้ทันเกมสำคัญเยือน เรอัล มาดริด รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เพียง 4 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด