:::     :::

มูรินโญ่เมินพักร้อนฝ่าพายุบินดูเกมไลป์ซิก

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สนช่วงเวลาวินเทอร์เบรคเหมือนกุนซือคนอื่นๆ หลังจากฝ่าพายุบินไปเยอรมนีเพื่อดูเกมของ แอร์เบ ไลป์ซิก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกหั่นวันหยุดพักร้อนลงเล็กน้อย หลังจากลงเล่นเกมเอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็จะเข้าสู่ช่วงพักวินเทอร์เบรคตามที่พรีเมียร์ลีกจัดให้เป็นฤดูกาลแรก อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพักร้อนสำหรับ มูรินโญ่

กุนซือชาวโปรตุกีส จะกลับมานำทีมลงเตะเกมถัดไปเยือน วิลล่า พาร์ค ของ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ จากนั้นเป็นเกมสำคัญเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมฟอร์มร้อนจากบุนเดสลีกา นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์

แม้ มูรินโญ่ สามารถนั่งดูถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์หรือให้ทีมงานจัดหาวีดีโอเพื่อมานั่งวิเคราะห์เกมอย่างละเอียด แต่เฮดโค้ชคนดังตัดสินใจจองตั๋วเครื่องบินเดินทางไปดูฟอร์มของ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยตัวเองถึงขอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมบุนเดสลีกาที่บุกเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

"มันสำคัญมาก ผมสามารถมองเห็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แม้แต่ช่วงอบอุ่นร่างกาย ผมสามารถมองเห็นในสิ่งที่ทีวีหรือวีดีโอไม่สามารถถ่ายให้ดูได้"

"การได้เห็นตอนอบอุ่นร่างกาย และมองดูสิ่งที่นักเตะแต่ละคนทำเป็นการเฉพาะตัว"

"ทักษะบางอย่างที่บางครั้งระหว่างเกมมองไม่เห็น มันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่าง ผมไม่อาจพลาดโอกาสนี้ไปได้"

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจที่ได้เห็นลูกทีมพักวินเทอร์เบรคเล็กน้อย พร้อมยืนยันตนเองไม่ต้องการพักเป็นการส่วนตัว

"นักเตะต้องการวันหยุดพักผ่อน ทั้งร่างกายและจิตวิญญาณพวกเขาต้องการพัก แต่สำหรับผม ไม่จำเป็น ผมคิดว่าแนวทางที่ดีที่สุดที่จะพยายามช่วยทีมนั่นคือการทำงาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด