:::     :::

วูดเวิร์ดสัญญาพร้อมเทงบดึงแข้งใหม่ช่วงหน้าร้อน

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสัญญาว่าจะทำการเบิกงบประมาณก้อนโตเพื่อดึงนักเตะเข้าทีมในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน

ช่วงที่ผ่านมา วูดเวิร์ด โดนแฟนบอลปิศาจแดงวิจาร์อย่างหนักในเรื่องของการทำหน้าที่ดูแลการเสริมทีมของสโมสร โดยเฉพาะการดำเนินการที่ล่าช้าและไม่ได้ดั่งใจบรรดาแฟนบอลของทีม

นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่บรรดาแฟนบอลบุกไปยังบ้านพักของ ซีอีโอ รายนี้ ซึ่งส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวของบรรดาแฟนบอลที่ทำเกินเหตุ

ล่าสุดทาง วูดเวิร์ด ออกมาให้สัญญากับเหล่าแฟนบอลว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ สโมสรจะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่และพร้อมดึงนักเตะที่เป็นเป้าหมายมาให้ได้ทั้งหมด

"ทีมสรรหาของพวกเรากำลังดำเนินการในการวิเคราะห์และเลือกนักเตะตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เพื่อมองไปถึงการติดตามดำเนินการในช่วงตลาดหน้าร้อน" วูดเวิร์ด กล่าวผ่าน แฟน ฟอรัม

"ในส่วนของการสร้างทีมใหม่ เราห็นว่าหน้าร้อนนี้เป็นโอกาสสำคัญในการนำสิ่งนี้เข้ามาสู่ทีม"

"ไม่มีปัญหาเรื่องจำนวนเงินลงทุนด้านนักเตะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการจ่ายเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มารับตำแหน่ง เป้าหมายของเราคือการทำให้มั่นใจว่าเราจะสานต่อความต่อเนื่องในเรื่องคุณภาพของการสรรหาผู้เล่น"

"ในส่วนของแผนกสรรหานักเตะกำลังทำงานด้วยแผนการที่ชัดเจนและตามปรัชญา ร่วมกับทาง โอเล่ และทีมงานโค้ชของเขา สิ่งที่เราสนใจคือการส่วนผสมระหว่างประสบการณ์และนักเตะหนุ่มที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่มีศักยภาพในการพัฒนาในอนาคต ผสมผสานกับนักเตะจากทีมเยาวชนของพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด