:::     :::

ยืนยันทางการ'ริเวอร์ส'เป็นอดีตชาร์จเจอร์ส

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส กลายเป็นอดีตของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีตกลงกับทีมจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์และจะไม่กลับชาร์จเจอร์สในซีซั่น 2020

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ฟิลิป ริเวอร์ส กลายเป็นอดีตของแฟรนไชส์หลังทั้งสองฝ่ายเห็นตรงกันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์และจะไม่กลับทีมในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ริเวอร์ส อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2004 ดีกรี'โพร โบวล์' 8 สมัย เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส ยาวนาน 16 ซีซั่น ลงเล่น 235 เกม สตาร์ท 231 เกม ขว้างคอมพลีต 64.7 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 59,271 หลา ทำ 397 ทัชดาวน์ และเสีย 198 อินเตอร์เซปน์ ก่อนปิดฉากฐานะชาร์จเจอร์สเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 


'หลังก้าวออกมาเล็กน้อยจากฤดูกาลที่แล้ว เราเชื่อมโยงกับ ฟิลิป และ ตัวแทนของเขาอีกครั้งเพื่อดูว่าเขาเล่นอย่างไรในปี 2019 เพื่อประเมินเป้าหมายในอนาคตของเรา ประเมินสถานะปัจจุบันของรอสเตอร์และดูว่ามีเส้นทางข้างหน้าที่เหมาะสมสำหรับทั้งสองฝ่ายหรือไม่' ทอม เทเดสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เมื่อเราพูดถึงสถานการณ์ต่างๆเป็นที่ประจักษ์ว่ามันจะเป็นการดีที่สุดที่ ฟิลิป และ ชาร์จเจอร์ส จะเปลี่ยนโฉมหน้ากลายเป็นสิ่งที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง'

'เราตกลงกันว่าการตัดสินใจครั้งนี้ก่อนที่ฟรีเอเจนต์จะปล่อยให้ทุกคนอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเพื่อความสำเร็จในปี 2020'

ริเวอร์ส จบการเล่นซีซั่นสุดท้ายในสัญญา 5 ปี มูลค่า 83.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2019 เขาขว้างคอมพลีต 66 เปอร์เซ็นต์, ระยะ 4,615 หลา ทำ 23 ทัชดาวน์และเสีย 20 อินเตอร์เซปน์ แต่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการเล่นที่ตกต่ำลงโดยนำทีมคว้าชัยเพียง 5 เกมเท่านั้น


'ผมขอขอบคุณครอบครัว (ดีน) สปานอส (เจ้าของทีม) และองค์กรชาร์จเจอร์สสำหรับช่วงเวลา 16 ปีที่ผ่านมา' ริเวอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ในทุกสิ่งที่คุณทำ, เป็นคนที่คุณทำด้วยที่ทำให้มันพิเศษ มีความสัมพันธ์และความทรงจำมากมายกับโค้ช, ทีมสตาฟฟ์ และ เพื่อนร่วมทีมที่จะคงอยู่ตลอดไปและผมรู้สึกขอบคุณมาก'

'ผมไม่เคยได้รับโอกาสที่จะนำทีมนี้ลงสู่สนาม 235 เกม เรามีช่วงเวลาที่ดีมาก เริ่มต้นใน ซาน ดีเอโก้ และจากนั้นจบลงใน แอลเอ ผมหวังว่าเพื่อนร่วมทีมของผมและโค้ชจะโชคดีในก้าวต่อไป'

'ผมไม่แน่ใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ครอบครัวของผมและผมหวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่พระเจ้าได้วางแผนไว้สำหรับเราต่อไป'

ชาร์จเจอร์ส ยังมีควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ทายร็อด เทย์เลอร์ อยู่ในรอสเตอร์ เช่นเดียวกับอดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 อีสตัน สติค แต่ก็มีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กในการดราฟท์ปีนี้เนื่องจากทีมถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด