:::     :::

โอลเซ่นเดินสายคุยซีฮอร์คส์ส่งท้ายพุธนี้ก่อนตัดสินอนาคต

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โอลเซ่น ปีกในฟรีเอเจนต์มีคิวเดินสายคุยส่งท้ายกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนผู้เล่นวัย 34 ปีจะตัดสินใจเลือกทีมใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เกร็ก โอลเซ่น ปีกในฟรีเอเจนต์วัย 34 ปีเตรียมเดินสายคุยส่งท้ายกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันพุธนี้ ก่อนตัดสินใจอนาคตของตนเองหลังจากนั้นว่าจะเลือกเล่นกับแฟรนไชส์ใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โอลเซ่น กลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อแยกทางกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปีกในวัย 34 ปีเดินสายคุยกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นทีมแรกตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานเพิ่มเติมว่า โอลเซ่น จะเดินทางมาคุยกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่มีนายเก่า รอน ริเวร่า เป็นหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันหลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่แคโรไลน่าก่อนหน้านี้ จากนั้น โอลเซ่น มีคิวเดินสายคุยส่งท้ายกับ ซีฮอร์คส์ ในวันพุธและจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตตนเองภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 


ปีกในประสบการณ์รับบอล 52 ครั้ง ระยะ 597 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 ตลอดการเล่นอาชีพ 13 ซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ แพนเธอร์ส รับบอลรวม 718 ครั้ง ระยะ 8,444 หลาและทำ 59 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด