:::     :::

เอเจนต์ยืนยัน'ลี'จะเล่นต่อซีซั่น2020

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีเตรียมลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์เดือนมีนาคมนี้แต่เป้าหมายแรกคือการกลับมาเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ อีกครั้ง

ไมค์ แม็คคาร์ทนี่ย์ เอเจนต์ของ ฌอน ลี ยืนยันกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีจะเล่นต่อไปในซีซั่น 2020 โดยพร้อมทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์และไม่ปิดกั้นการกลับทีมเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ 

ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เคยบอกกล่าวผ่านสื่อว่าเขากำลังรอการสำรวจตัวเลือกของตนเองเพื่อลงเล่นฟุตบอลต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลโดยไม่มีแผนรีไทร์ตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้เล่นวัย 33 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


ลี ลงเล่นทั้ง 16 เกมและสตาร์ท 13 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากการบาดเจ็บของ เลจ์ตัน แวนเดอร์ เอช เขาทำ 86 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 4 ครั้ง, 1 อินเตอร์เซป และ 1 แซ็ค หลังการต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในปี 2017 กับ 2018 ได้ลงเล่นเพียง 18 จาก 36 เกม 

แม็คคาร์ทนี่ย์ ยืนยันผ่านสื่อว่า ลี จะลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้และแน่นอนว่าเป้าหมายแรกของไลน์แบ็กเกอร์คือการกลับมาดัลลาสหลังการเล่นกับคาวบอยส์มาตลอดอาชีพ 9 ปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด