:::     :::

"ประทุม"ประกาศแขวนสตั๊ด-แฉมีเรื่องไม่ชอบมาพากลในวงการบอลไทย

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประทุม ชูทอง ปราการหลังจอมแกร่งประกาศแขวนสตั๊ด หลังไร้สังกัดในการลุยซีซั่น 2020 พร้อมแย้มมีเรื่องไม่ชอบมาพากลในวงการฟุตบอลไทย

ถือเป็นแข้งตัวเก๋าอีกหนึ่งรายที่ออกมาประกาศยุติบทบาทในสนามสำหรับ ประทุม ชูทอง กองหลังจอมแกร่ง ที่ไร้สังกัดในการสู้ศึกฤดูกาล 2020 โดยเจ้าตัวประกาศผ่านเฟสบุ๊คในเรื่องราวดังกล่าว แย้มมีเรื่องราวไม่ชอบมาพากลในวงการฟุตบอลไทย ซึ่งเจ้าตัวไม่ติดจะทำ และเชื่อว่าสักวันความจริงจะปรากฏ พร้อมทิ้งท้ายว่าตนเองมีคลิปด้วย

ผมขออนุญาติยุติบทบาทการเป็นนักฟุตบอลบอลอาชีพตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทุกๆสโมสรที่เคยให้โอกาสเด็กบ้านนอกคนนึงได้รับใช้ ขอบคุณทีมชาติไทยให้ที่ทำให้เด็กบ้านคนนึงได้มีโอกาสมีธงไตรรงค์ คาดหน้าอกซ้ายอย่างภาคภูมิใจ จริงๆแล้วผมคิดว่าผมยังเล่นและสามารถโลดเเล่นในสนามหญ้าได้อย่างสบาย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ผมต้องเลิกเล่น ผมขอพูดในที่พื้นที่ตรงนี้ ด้วยชีวิตนักฟุตบอลอย่างผม ไม่ว่าจะสีเสื้ออะไร ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสลงไปแสดงความสามรถ ผมเกิน100% เสมอ ผมไม่เคยห่วง เจ็บ หัก หรือจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมในสนาม ผมกล้าพูดได้เลยว่าผมพร้อมจะบ้า แลก ทุกอย่างในสนาม แต่ทุกวันนี้ มันมีอะไรซ่อนอยู่ในฟุตบอลสมัยนี้ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่สมควรที่จะมีในวงการฟุตบอลอาชีพ มันทำลายความเป็นมืออาชีพในตัวนักเตะ ความจริงก็คือความจริง แต่สิ่งที่ผมรับไม่ได้คือขี้กองใหญ่ที่โยนใส่ผม ผมกล้าพูดตรงนี้ว่าสุดท้ายแล้ว ความจริงในใจผมที่ผมทำอะไรไม่ได้ ความจริงผมพูดไม่ได้ สักวันความจริงมันจะปรากฎ ‘หมาล่าเนื้ออย่างผม ต่อให้ไม่มีกินยังไง ผมไม่เคยคิดที่จำทำเรื่องอัปปรี สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆคนที่ให้โอกาส และเห็นค่าในตัวผมจริงๆที่ได้ให้โอกาสรับใช้ทุกๆสโมสร และได้มีโอกาสรับใช้ ทีมชาติไทย (รถถังไทยแลนด์) ผมมีคลิปจบน่ะ
สำหรับ ประทุม ชูทอง สร้างชื่อกับ โอสถสภา ก่อนย้ายไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล และปิดท้ายที่ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย 19 นัด โดยอยู่ในชุดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 อีกด้วย





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด