:::     :::

หงส์ใจกว้างเปิดทาง'เจเค'คุมอินทรีเหล็ก

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
4,953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล แสดงความใจกว้างต่อผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะมีการเปิดเผยว่าสัญญาใหม่ที่เซ็นจนถึง มิ.ย.2024 มีเงื่อนไขหากเทรนเนอร์วัย 52 ปี ต้องการโยกไปคุมทีมชาติเยอรมันในอนาคต ก็ขอเพียงเดินมาบอกดีๆ หงส์แดงพร้อมอำนวยความสะดวก

รายงานจาก 'อินเดเพนเดนซ์ ฟุตบอล' ว่า คล็อปป์ ผู้ปลุกชีพ ลิเวอร์พูล ให้กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดซึ่งรอคอยกว่า 3 ทศวรรษ ถือเป็นเทรนเนอร์คนโปรดในสายตา แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มเจ้าของสโมสร 'หงส์แดง'

คนเราเมื่อรักใครมาก ก็พร้อมทำทุกอย่างให้คนนั้นสบายใจที่สุด เช่นเดียวกับ 'เอฟเอสจี' ใส่เงื่อนไขว่า คล็อปป์ สามารถแยกทางได้ก่อนหมดสัญญา โดยที่ ลิเวอร์พูล ไม่ขอค่าชดเชยความเสียหายแม้แต่แดงเดียวจากทีมใหม่ของ 'เจเค' ต่อให้เป็นทีม 'อินทรีเหล็ก' หรือ  บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม 

ลิเวอร์พูล ใจๆกับ คล็อปป์ ทีเดียว

สิ่งที่ขอแลกเปลี่ยนมีเพียงแจ้งก่อนล่วงหน้าสัก 1 ฤดูกาลหรืออย่างน้อยหกเดือน เพื่อที่ว่า ลิเวอร์พูล จะได้หาคนมาแทนอย่างเหมาะสม 

นับเป็นความจริงใจที่มอบให้แก่คนในครอบครัว แบบไม่มีเงื่อนไข ซึ่งผิดจากธรรมชาติค่ายอื่นมักขวางเทรนเนอร์เก่งตัวเองกันสุดลิ่ม ทิ่มประตู 

อนึ่งความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะแยกทางอย่างเร็วคือ ซัมเมอร์ 2022 เพราะ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ 'อินทรีเหล็ก' หมดสัญญาพอดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด