:::     :::

แฟนจ๋ารอหน่อยแม็คโทฯอ้อนเด็กผี

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงขั้นตอนการเรียกความฟิต ณ มาร์เบย่า แคมป์ ประเทศสเปนว่า เขาต้องทุ่มเทมากเป็นพิเศษทั้งร่างกาย-จิตใจ ให้สามารถคืนกลุ่มได้อีกครั้ง โดยหวังจะทันเกมพบ เชลซี ( 17 ก.พ.) ทันที

แม็คโทมิเนย์ เจ็บเข่าไปนานแรมเดือน กระทั่งอาการดีขึ้นตามลำดับจนผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หนีบมาร่วมเก็บตัวระยะสั้นทางตอนใต้ของคาบสมุทรไอบีเรีย 

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อว่าตัวเองจะหายวัน หายคืน ทันโดนตัดตัวใช้งานสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

"หลายอย่างเป็นไปด้วยดี - แน่นอนว่าการต้องนั่งดูเพื่อนลงเตะ มันสู้ลงไปแข่งเองไม่ได้เพราะฐานะนักกีฬาอาชีพเราย่อมอยากมีส่วนร่วม อยากช่วยทีมทางใดก็ทางหนึ่ง" แม็คโทมิเนย์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ลีลาสัมผัสแรกและวางบอลไม่ธรรมดา

"ยอมรับว่าช่วงเดี้ยงจิตตก แต่เราก็ต้องทำใจให้แข็งไว้ เอาจริงๆเรื่องหัวจิตหัวใจยังยากกว่าฟื้นร่างกายอีก มันคือความท้าทายกับการเจ็บหนักๆหนแรกของผม" 

"คุณต้องอยากได้กำลังใจดีๆจากคนรอบตัว นี่คือสิ่งที่ผมทำ แล้วมันได้ประโยชน์มากๆเพื่อช่วยฟื้นตัวเร็วขึ้น จากนี้ผมต้องผ่านบททดสอบให้ได้ 2-3 อย่าง เพื่อโอกาสลุ้นถุกตัดตัวส่งชื่อใช้งานเกมต้นสัปดาห์หน้า" 

"ก็มารอดูว่าถึงตอนนั้นสภาพผมเป็นอย่างไร แต่ทีมสตาฟฟ์ก็ทำงานอย่างเต็มความสามารถแล้วเพื่อให้ผมกลับมาลงแข่งเร็วสุดเท่าที่ทำได้" 

คาดว่าเกมเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ คงเร็วไปสำหรับ แม็คโทมิเนย์ โอกาสมากสุดน่าจะเป็นช่วงต้น มี.ค.เกม เอฟเอ คัพ รอบห้า พบ ดาร์บี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด